Cập nhật mới về 'thương vụ hoàn hảo' cho tuyến tiền vệ M.U

20:15 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được cho đang muốn có tiền vệ Mauro Arambarri của CLB Getafe.

Đầu tuần này, Traspasos đưa tin Manchester United coi Mauro Arambarri là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng tiền vệ của họ và việc ký hợp đồng với anh được đánh giá là một thỏa thuận "rẻ và chất lượng".

Vài ngày sau, trang AS giải thích rằng các quan chức của Quỷ đỏ đã liên hệ với Getafe để trình bày nguyện vọng muốn có ngôi sao 25 tuổi. Các thông tin cũng cho biết thương vụ này có thể được thực hiện với giá khoảng 20 triệu euro. Hợp đồng của Arambarri sẽ hết hạn vào năm 2023.

‘No contact’ from Manchester United over signing player, source tells Sport Witness - Bóng Đá

 Nhiều trang cùng đưa tin Man United đang nhắm đến Mauro Arambarri.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cầu thủ người Nam Mỹ đã nói với Sport Witness rằng "không có liên hệ nào" từ Manchester United để hỏi thông tin về Arambarri hay đề cập đến việc mua anh mùa hè này. Arambarri đã ghi 3 bàn sau 34 trận mùa này cho Getafe.

Manchester United đã chi không ít tiền để củng cố các vị trí những năm qua nhưng vẫn chưa có một đội hình thực sự chất lượng, có thể cạnh tranh các danh hiệu. Mùa này họ đang có cơ hội chấm dứt 4 năm trắng tay, sẽ chơi chung kết Europa League trong tháng này. Ở Ngoại hạng Anh, họ cũng thi đấu khá tốt, khả năng cao sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2.

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man City xứng đáng vô địch:

 
Thanh Vũ | 19:17 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục