“Cặp đôi hoàn hảo” Paul George và Russell Westbrook lập kỷ lục mới tại NBA

18:11 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunder đang thăng hoa với phong độ chói sáng của cặp đôi Paul George và Russell Westbrook. Mới đây, bộ đôi này đã lập nên một kỷ lục mới tại NBA.

Sự kết hợp của Paul George và Russell Westbrook đang giúp Oklahoma City Thunder bay cao khi đã giành đến 11 chiến thắng trong 12 trận đấu gần nhất. Và nạn nhân mới nhất của “song sát” này chính là Portland Trail Blazers.

1

 Paul George - Russell Westbrook đang có phong độ cực cao thời gian qua

Westbrook và George đều đã chơi cực hay trong chiến thắng 120-111 của Thunder trước Blazers. Theo đó, cả hai đều đã lập được cú Triple-double cho riêng mình. George tiếp tục thể hiện phong độ cực cao thời gian qua với 47 điểm, 12 rebounds và 10 kiến tạo. Trong khi đó, Westbrook cũng có cú Triple-double thứ 10 liên tiếp với 21 điểm, 14 rebounds và 11 kiến tạo.

Thành tích ấn tượng này đã giúp George và Westbrook trở thành cặp đôi thứ 10 cùng ghi Triple-double của giải đấu. Không những vậy, bộ đôi này còn trở thành cặp đôi đầu tiên của NBA ghi Triple-double với hơn 20 điểm trong cùng một trận đấu.

2

 Westbrook đang thi đấu đồng đội hơn khi có George?

Đây là một tín hiệu rất tích cực đối với Thunder. Westbrook người luôn bị chỉ trích vì lối chơi ích kỷ của mình, giờ đây đã chấp nhận lùi bước và chia sẻ vị trí chủ lực với George. Đây là điều mà Westbrook đã không làm trong vài năm qua và góp phần khiến Kevin Durant nói lời chia tay với sân Chesapeake Energy Arena.

Sự ăn ý và xuất sắc của George và Westbrook là chìa khóa cho chuỗi phong độ ấn tượng của Thunder suốt thời gian qua. “Thần sấm” đang xếp vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng miền Tây với 37 chiến thắng và 19 thất bại. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Billy Donovan đã có được 4 chiến thắng liên tiếp và chỉ còn kém vị trí thứ hai của Denver Nuggets đúng một chiến thắng.

3

 Thunder đang rất thăng hoa với đôi cánh George - Westbrook

Ở trận đấu tới, Thunder sẽ có chuyến làm khách đến sân Smoothie Kings Center của New Orleans Pelicans. Đội bóng đang có phong độ khá tệ thời gian qua khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Đây được xem là cơ hội để “Thần sấm” kéo dài chuỗi phong độ thăng hoa của mình.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục