Cặp đôi Chelsea phấn khích khi đối đầu nhau ở World Cup

10:24 Thứ bảy 02/04/2022

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic cho biết Mason Mount đã gọi cho anh sau khi đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ được xếp gặp Anh tại World Cup.

 

Bốc thăm bảng đấu World Cup 2022

Mỹ và Anh được xếp cùng với Iran ở bảng B, suất còn lại sẽ thuộc về Scotland, Ukraine hoặc Wales. Pulisic và Mount đã biết nhau từ lâu và hiện là đồng đội tại Chelsea, cầu thủ người Mỹ cho biết anh mong muốn được đấu với bạn mình trên sân khấu lớn nhất thế giới.

Anh nói sau buổi bốc thăm: "Tôi thực sự phấn khích. Tôi nghĩ đó là một lá thăm tuyệt vời. Tất nhiên, đấu với Anh rất thú vị. Thật buồn cười vì cuộc gọi đầu tiên cho tôi là đến từ Mason, người trong đội của tôi, chúng tôi đã nói chuyện và rất hào hứng chờ đợi trận đấu."

'Mount was the first person to call me!' - Pulisic eager to face Chelsea teammates as USMNT draw England at World Cup - Bóng Đá

 Pulisic và Mount sẽ đối đầu ở World Cup.

"Rõ ràng đó là một đội bóng lớn và tôi biết rất nhiều người trong số này nhưng tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu thực sự rất hay."

Anh tiếp tục: "Tôi nói chuyện với một vài đồng đội và chúng tôi chỉ cười. Chúng tôi rất phấn khích. Chúng tôi là những người bạn tốt, những người đồng đội tốt và sẽ rất thú vị khi đối đầu với họ trong một kỳ World Cup,"

Ở bảng đấu này, Anh là đội bóng được đánh giá cao nhất sau khi vào sâu ở những giải đấu gần đây. Đội tuyển Mỹ với dàn sao trẻ bùng nổ ở châu Âu cũng đang rất được kỳ vọng.

Thanh Vũ | 09:54 02/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục