Cặp đôi 200 triệu khiến CĐV Chelsea mơ mộng

19:46 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang thăng hoa nhờ vào những đóng góp của bộ đôi tân binh ở chợ đông 2023.

 

Sean Dyche đang làm tốt nhiệm vụ lèo lái Everton. Sau Arsenal, đại diện vùng Merseyside vừa khiến một đội bóng lớn khác tại London là Chelsea mất điểm cay đắng. Kết quả làm hài lòng đội chủ sân Goodison Park và mang lại tiếc nuối cho Chelsea, nhưng điều đó không đồng nghĩa sẽ làm cho CĐV The Blues ngưng mơ mộng về màn trình diễn của các cầu thủ.

Ben Chilwell lại có màn trình diễn ấn tượng trong sơ đồ 3 hậu vệ. Đáng nói hơn là sự tỏa sáng của cặp đôi tân binh mùa đông 2023 mang tên Enzo Fernandez và Joao Felix.

Enzo Fernandez truth became crystal clear during Chelsea's draw with Everton - Bóng Đá

 Felix ghi bàn vào lưới Everton. 

Vào tháng 7 năm 2019, Felix chuyển từ Benfica đến Atletico Madrid với giá 125 triệu euro và đã phải vật lộn để khẳng định bản thân xứng đáng với số tiền đó. Bây giờ anh ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình tại Stamford Bridge, đó là điều chắc chắn, và những người ủng hộ Chelsea cũng phát cuồng về những gì Felix cống hiến.

Trong khi đó, Enzo trở thành nhịp tim của Chelsea. Đối với những người thích số liệu thống kê và thuật ngữ bóng đá hiện đại, cầu thủ người Argentina có số đường chuyền tịnh tiến cao nhất trong 90 phút ở Premier League.

Trước trận Everton, sau mỗi 90 phút tại Premier League, ngôi sao Argentina thực hiện 10,6 đường chuyền tịnh tiến lên phía trước. Chính một khoảnh khắc như thế giúp Ben Chilwell băng lên và mở ra cơ hội cho Felix ghi bàn. Chilwell chính là điểm nối trung gian để tạo nên mối quan hệ phối hợp giữa Enzo và Felix trong bàn thắng mở tỷ số.

Có một thực tế là Enzo ngốn của Chelsea 121 triệu euro và nếu The Blues có thành ý mua luôn Felix, họ sẽ chi khoản tiền khủng. Giữa tháng 2, đài Cadena SER chia sẻ CLB Tây London đang chuẩn bị 80 triệu euro để có được tuyển thủ Bồ Đào Nha. 2 cầu thủ thành danh tại Benfica nhiều khả năng khiến Chelsea trả hơn 200 triệu euro, một khoản phí điên rồ nhưng được kỳ vọng đắt xắt ra miếng.

Enzo và Felix đều thuộc dạng những ngôi sao có tư duy thi đấu tấn công tốt. Cả hai chơi bóng mượt mà, kỹ thuật để phù hợp với phong cách mà HLV Graham Pottter muốn áp dụng cho Chelsea. Chứng kiến Enzo, Felix hòa nhập tốt tại Stamford Bridge, nỗi thất vọng về Mykhaylo Mudryk phần nào được nguôi ngoai. 

Enzo Fernandez truth became crystal clear during Chelsea's draw with Everton - Bóng Đá

 Cặp đôi chất lượng của Chelsea.

Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đang cần Enzo lẫn Felix và một khi thương vụ mua cầu thủ Bồ Đào Nha được thông qua, cặp đôi từng thi đấu cho Benfica sẽ là những nhân tố tương lai cho kế hoạch phát triển của CLB. 

Enzo mới bước sang tuổi 22 còn Felix sinh năm 1999, tức giá trị sử dụng bộ đôi này có thể kéo dài cả thập kỷ. Chia số tiền theo khoảng thời gian ước chừng cả hai có thể cống hiến cho Chelsea, thì mức phí mà The Blues bỏ ra cho Enzo lẫn Felix sẽ khiến dư luận cảm thấy đấy không phải là số tiền đắt đỏ. 

Với những gì Enzo và Felix đã thể hiện, họ có thể đóng góp nhiều màn trình diễn chất lượng hơn một khi được đặt niềm tin tại Stamford Bridge.

Lữ Phong | 18:48 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục