Cấp cứu tuyến giữa, Quique Setien lập kế hoạch trọng dụng 2 thần đồng

22:00 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có ý định sử dụng 2 ngôi sao trẻ trong mùa giải tới.

Barcelona thời điểm hiện tại đang trải qua những tháng ngày giông bão. Hậu trường của CLB này đang là hết sức rối ren, và trên sân cỏ, phong độ của họ cũng là không thực sự thuyết phục. Ở trận đấu vừa qua với Real Sociedad, dù rằng vẫn có được 3 điểm, thế nhưng Lionel Messi cùng các đồng đội chỉ vượt qua đối thủ với tỉ số tối thiểu mà thôi.

Hơn bao giờ hết, lực lượng của Blaugrana đang cần được bổ sung, đặc biệt là ở tuyến giữa, khi mà Frenkie De Jong đang không làm tốt như kỳ vọng, Sergio Busquets đã bước sang tuổi 31, Arturo Vidal đã 32, trong khi Ivan Rakitic được cho là sẽ rời Camp Nou vào hè tới.

Setien reportedly set to promote two Barca B gems next season – who are they? - Bóng Đá

HLV Setien có kế hoạch đôn Alex Collado lên đội một, cũng như sẽ trọng dụng tài năng trẻ Pedri ở mùa giải tới.

Và theo thông tin từ Cadena SER, HLV Quique Setien đang muốn đưa hai sao trẻ vào đội một, đó là Pedri cùng với Alex Collado. Tuy nhiên, kịch bản cả hai tài năng trẻ này được thi đấu cùng với những Messi, Griezmann sẽ chỉ xảy ra ở mùa giải tới mà thôi.

Lý do là bởi ông Setien muốn Collado có được một kỳ pre-season trọn vẹn, trong khi đó Pedri bây giờ vẫn đang thi đấu tại Las Palmas và chỉ chính thức đầu quân cho đội bóng áo sọc đỏ lam vào mùa hè năm nay.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Anh Tú | 21:02 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục