Cập bến Premier League, Haaland vượt mặt Ronaldo về thu nhập?

17:23 Thứ hai 21/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan City đang nỗ lực để đưa Erling Haaland cập bến sân vận động Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Pep Guardiola khen ngợi Erling Haaland

Erling Haaland đang là cái tên hot nhất trên TTCN. Cựu cầu thủ RB Salzburg đã ghi được 80 bàn sau 82 trận ra sân cho Dortmund. Vào Hè tới, điều khoản giải phóng của tiền đạo này chỉ còn 68 triệu bảng, do đó hàng loạt ông lớn đã vào cuộc để lôi kéo ngôi sao người Na Uy.

Man City trong nỗ lực tìm kiếm chân sút đẳng cấp thay thế Sergio Aguero đã xem Haaland là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Ngoài điều khoản giải phóng, The Citizens còn phải chi tiền lót tay cho Haaland, cha của anh và người đại diện Mino Raiola, khiến tổng giá trị của thương vụ lên đến 100 triệu bảng.

 Haaland trail goes cold for Prem giants as £300m costs emerge - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Man City.

Tuy nhiên theo báo cáo từ Daily Star, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ phải trả gần 300 triệu bảng cho 5 năm hợp đồng của Haaland. Mức lương của tiền đạo người Na Uy sẽ là 33 triệu bảng/năm, tương đương 630.000 bảng/tuần. Điều này khiến Man City có phần chùn chân, bởi nếu chấp nhận, Haaland sẽ vượt mặt Cristiano Ronaldo (500.000 bảng/tuần), trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất Premier League.

Chi trả mức lương đó cho một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi là khá điên rồ. Hơn nữa điều này có khả năng làm rối loạn phòng thay đồ vốn có rất nhiều ngôi sao của Man City. Ngoài ra, Real Madrid cũng là ông lớn được cho là muốn sở hữu chữ ký của Haaland.

Endo | 16:25 21/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục