Cập bến Long An, Anh Đức lên tiếng về khả năng trở lại ĐT Việt Nam

07:48 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có trải lòng về khả năng trở lại ĐT Việt Nam.

Chiều qua (22/02), tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có mặt tại đại bản doanh CLB Long An để tiến hành ký kết hợp đồng. Theo đó, cầu thủ gốc Sông Bé sẽ gắn bó với đội chủ sân Long An trong 1 năm. Ngoài vai trò cầu thủ, anh cũng sẽ san sẻ 1 phần công tác huấn luyện tại đội.

Cập bến Long An, Anh Đức lên tiếng về khả năng trở lại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Anh Đức có buổi tập đầu tiên cùng CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sau buổi ký kết, Anh Đức ngay lập tức có mặt trong buổi tập cùng BHL và các đồng đội mới. Trong buổi tiếp xúc báo chí, "Đức Eto'o" đã có những chia sẻ rất cởi mở: "Thật sự tôi rất vui khi được mời về thi đấu cho CLB Long An. Vừa qua đã có một số đội bóng liên hệ nhưng tôi vẫn ưu tiên lựa chọn Long An là điểm đến của mình. Tôi đã xem qua các trận đấu của đội ở mùa giải 2020 vừa qua và biết mình sẽ đóng góp những gì trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, tôi vẫn tập luyện duy trì để khi trở lại thì không gặp bỡ ngỡ và tôi xin khẳng định thể lực không là vấn đề ở mùa giải sắp tới. Chắc chắn, tôi sẽ làm cho tất cả mọi người phải bất ngờ."

Khi được hỏi về khả năng tái xuất ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới, Anh Đức đáp lời: "Tôi được CLB Long An mời về thi đấu, cống hiến và giúp các em trẻ có thêm những kinh nghiệm chinh chiến. Trước mắt tôi vẫn là mục tiêu thi đấu tốt ở CLB. Còn ĐTQG là chuyện tương lai, và tôi xin không trả lời về những việc liên quan đến đội tuyển."

Đăng Huy | 06:50 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục