Cao thủ Muay Thái tranh tài, phe vé trục lợi

08:12 Chủ nhật 21/09/2014

Hôm qua, giải Muay Thái tại TP HCM thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Mặc dù vé được ban tổ chức phát miễn phí ở 5 địa điểm khác nhau nhưng các phe vé vẫn có cách trục lợi.

Thai Fight 2014 nằm trong khuôn khổ Thai Fight World Battle - giải đấu Muay Thái chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế - được tổ chức thường niên với hình thức lưu diễn trên toàn thế giới. Thai Fight 2014 từng được diễn ra tại Thái Lan, Macao, Malaysia, Trung Quốc, Cam-pu-chia. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam vinh dự đăng cai một giải lớn như vậy tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

Để tiện cho khán giả đến sân theo dõi, trước giải đấu BTC đã tổ chức phát vé miễn phí tại 5 dịa điểm trong TP HCM. Vì số lượng vé dành cho mỗi người đến xin không giới hạn nên nhiều thành phần lợi dụng việc này để gom về cho mình một số lượng vé lớn, đến ngày thi đấu rồi đem bán với giá 10.000 đồng/vé.

Khá nhiều khán giả hâm mộ bộ môn võ thuật này không có vé đành chấp nhận bỏ tiền ra mua để có cơ hội vào sân tận mắt xem các võ sĩ thi đấu.

Thai Fight 2014 có 8 trận đấu diễn ra giữa 16 võ sĩ xuất sắc trên khắp thế giới. Trong đó có sự góp mặt của 2 võ sĩ Việt Nam đó là Nguyễn Phú Hiển và Nguyễn Trần Tự Do. Đặc biệt, mặc dù thi đấu với đối thủ được đánh giá hơn mình rất nhiều, Nguyễn Phú Hiển đã giành thắng lợi trước võ sĩ người Úc - Arkheem Lucchiari, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Một số hình ảnh về giải đấu

Các phe vé vào tận bãi đậu xe để chèo kéo người mua
Nhiều khán giả không có vé miến phí phải chấp nhận bỏ tiền để mua lại những chiếc vé từ dân "chợ đen".
Lợi dụng việc BTC cho vé không giới hạn, các phe vé đã nhanh tay gom được một lượng vé miễn phí lớn rồi đem bán lại
Mặc dù vậy, lượng khán giả vẫn đến nhà thi đấu Phú Thọ vẫn rất đông đúc, nhiều người đứng cả lên để tiện theo dõi
Khán giả vây quanh võ sĩ Thái Lan (áo đen) chụp hình kỷ niệm
Khán giả chăm chú theo dõi các võ sĩ thi đấu
Nguyễn Phú Hiển - võ sĩ của Việt Nam đã chiến thắng ở trận ra quân trước võ sĩ Arkheem Lucchiari đến từ Úc. Anh dành tặng chiến thắng này cho khán giả nhà.
Nhiều đòn thế đẹp mắt, tình huống kịch tính được các võ sĩ tạo nên ở giải đấu này.
Lê Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục