Cao thủ kickboxing Việt Nam gửi "chiến thư" đến võ sư Flores

16:15 Thứ năm 13/07/2017

Nguyễn Quang Vĩ, một võ sỹ Muay Thái - Kickboxing bày tỏ hy vọng cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores sẽ nhậm lời giao đấu với sư phụ của mình.

Sau khi chứng kiến võ sư Pierre Francois Flores đánh bại chóng vánh võ sư Đoàn Bảo Châu, rất nhiều võ sỹ ở Việt Nam mong muốn được giao đấu học hỏi cùng cao thủ Vịnh Xuân đến từ Canada.

Mới đây, thông qua trang facebook cá nhân, võ sỹ kickboxing - Nguyễn Quang Vĩ đã ngỏ ý muốn được "thọ giáo" võ sư Pierre Francois Flores. "Tôi đánh giá cao nội lực của ngài trước đòn tống ngang tương đối mạnh của võ sư Bảo Châu, tuy nhiên đó không phải là đòn đánh sức mạnh nhất. Tôi xin mạn phép ngài có thể đứng im và mang giáp cho tôi đánh, phang chỏ và nếu ngài dính chỏ của tôi mà không ngã xuống đau đớn thì tôi sẽ truyền tuyệt kĩ đó cho ngài với tất cả lòng kính trọng," võ sỹ Nguyễn Quang Vĩ cho hay.

cats

 Lời thách đấu của Nguyễn Quang Vĩ gửi đến Flores.

Bên cạnh đó, Quang Vĩ cũng hy vọng cao thủ Vịnh Xuân sẽ nhậm lời giao đấu với sư phụ của mình là võ sỹ Huỳnh Văn Dũng: "Tôi đã xem clip ngài thi đấu, giao lưu võ thuật với võ sư Bảo Châu. Tôi rất lấy làm tiếc khi phải nói rằng, với những khả năng của ngài như thế sẽ bị knock-out bởi chính người thầy đầu tiên của tôi đã mai danh ẩn tích.

Nhưng người thầy thứ 2 của tôi là thầy Dũng chỉ có 70kg rất muốn giao lưu, thi đấu với ngài. Mong ngài với tinh thần giao lưu và thượng võ hãy nhận lời thách đấu của người thầy thứ 2 đáng kính của tôi. Thầy tôi chờ ngài ở TP.HCM.

Nếu ngài đồng ý thì xin mời ngài đến TP.HCM và thầy tôi sẽ liên lạc với ngài sắp xếp một buổi giao lưu như vừa rồi. Với tất cả lòng kính trọng và tinh thần thượng võ, mong ngài không từ chối như ông Huỳnh Tuấn Kiệt và sẽ nhận lời thách đấu từ thầy tôi - Huỳnh Văn Dũng."

maxresdefault

 Huỳnh Văn Dũng - thầy của võ sỹ Nguyễn Quang Vĩ.

Được biết, Huỳnh Văn Dũng là võ sỹ người Bình Dương đã 7 lần liên tiếp vô địch Kickboxing quốc gia, và giành HCĐ Muay Thái tại SEA Games 27.

Hiện tại, vẫn chưa biết Flores có nhận lời thách đấu này hay không, và trước mắt võ sư người Canada khẳng định ông chỉ muốn thượng đài với võ sư Đinh Trọng Thủy – môn phái Vịnh Xuân ở Hà Nội.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:00 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục