Cantona "từ mặt" M.U nếu hành động như Arsenal

17:21 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Pháp hoàn toàn không đồng tình với cách làm kinh tế của đội chủ sân Emirates.

 

Vào năm 2006, Arsenal nói lời tạm biệt với sân vân động huyền thoại Highbury để chuyển sang một 'ngôi nhà' mới có tên là Emirates - được đặt theo tên của hãng hàng không Emirates, nhà tài trợ áo đấu của Pháo thủ. Hiển nhiên, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất từng thực hiện động thái này. 

Tuy vậy, đội chủ sân Emirates lại bị chỉ trích mạnh mẽ bởi Eric Cantona, huyền thoại của Manchester United tin rằng Arsenal đã bán đi linh hồn của mình và ông hy vọng Quỷ đỏ sẽ không bao giờ làm điều tương tự. Bằng không, ông sẽ 'từ mặt' đội bóng cũ của mình.

Trao đổi với The Athletic, Cantona chia sẻ (dẫn lời bởi CaughtOffside):

Cantona:

 Cantona chỉ trích Arsenal. 

"Chúng ta đã nói về các sân vận động bóng đá yêu thích của tôi trước đó, nhưng bây giờ đây, tất cả các sân đều được gọi là Emirates hoặc Allianz."

"Những sân vận động này đã đánh mất linh hồn và lịch sử của câu lạc bộ, giống như Arsenal và West Ham. Tôi đã từng thi đấu ở sân nhà cũ của họ, như Highbury và Upton Park."

"Tôi đã nói chuyện với một số người hâm mộ Arsenal, và họ cũng ghét những sân vận động mới này. Nhưng may mắn thay, Old Trafford vẫn là Old Trafford. Anfield vẫn là Anfield."

“Bạn có thể tưởng tượng Old Trafford trở thành một sân vận động mới được đặt tên theo một thương hiệu? Nếu một ngày nào đó họ làm như vậy, xin lỗi nhưng tôi sẽ không còn là một fan hâm mộ của Man United nữa. Và tôi sẽ từ bỏ bóng đá vĩnh viễn!

“Làm ơn, đừng gọi sân vận động này là Nestle hay Amazon. Old Trafford là Old Trafford." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:51 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục