Cantona 'ném đá' Beckham

16:17 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ của David Beckham trong màu áo Manchester United, Eric Cantona tỏ ra không hài lòng về một hành động của cựu tiền vệ tuyển Anh.

 

Vừa qua, huyền thoại của Manchester United, David Beckham đã nhận lời làm đại sứ cho kỳ World Cup 2022 tuy nhiên, với những lùm xùm liên quan đến vấn đề nhân quyền và công tác tổ chức của nước chủ nhà Qatar, cựu danh thủ Eric Cantona tỏ ra không ủng hộ hành động của người đồng đội cũ. 

Cụ thể, Eric Cantona nêu ra ý kiến: "Tôi sẽ không làm điều đó. Tôi hành động ngược lại với Beckham. Dĩ nhiên, những cựu cầu thủ đã được trả một khoản kinh phí nhất định để quảng bá cho giải đấu. 

Cantona 'ném đá' Beckham - Bóng Đá

Cantona và Beckham từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Man United.  

Có thể, họ đã không biết chuyện gì xảy ra ở đó nhưng nếu họ biết mà vẫn cố tình nhận lời, họ đã sai. Có thể nói, đó là một sai lầm lớn. Nếu bạn thấy một cầu thủ công khai tẩy chay World Cup, bạn có thể nói "tốt thôi" nhưng bạn không thể tẩy chay những cầu thủ khác được, vì 24 giờ trong cuộc đời họ chủ yếu là bóng đá. 

Nhưng hãy nói về các tổ chức, liên đoàn hay chính trị gia,... Họ rõ ràng có thể tẩy chay World Cup nếu muốn nhưng không. Do đó, mọi người không nên thất vọng vì các cầu thủ không thể tẩy chay World Cup bởi vì ở cấp cao hơn, những quan chức bóng đá, những người lãnh đạo trong bộ môn này có quyền làm như thế nhưng điều đó đã không xảy ra". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:19 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục