Cantho Catfish vs Danang Dragons (24/7) - "Tam tấu" lại tung hoành?

15:53 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đang hướng đến mục tiêu xác lập kỷ lục 13 trận thắng tại Regular Season và họ sẽ hoàn thành nguyện vọng đó nếu đánh bại Danang Dragons.

Sau khi chiêu mộ thành công Nguyễn Phú Hoàng ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, Cantho Catfish đã khiến cả VBA phải "hốt hoảng" khi xây dựng nên một hàng tấn công đáng gờm với phong độ khủng khiếp.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng miền Tây đã giành 12/14 chiến thắng, đạt hiệu suất 86% và ghi trung bình 85 điểm/trận, những thống kê vô cùng ấn tượng.

Nếu vượt qua "Rồng sông Hàn" trong trận đấu diễn ra tối nay, thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ ghi tên mình vào lịch sử giải đấu khi trở thành câu lạc bộ có thành tích tốt nhất sau khi kết thúc Regular Season.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Cantho Catfish hoàn thành mục tiêu đó khi đối thủ Danang Dragons đang rất "khát" chiến thắng và sẽ làm tất cả để có một "lời chia tay" đẹp đến các cổ động viên sau khi kết thúc VBA 2018.

cantho-danang-1

Danang Dragons (áo trắng) đang quyết tâm tìm kiếm chiến thắng nhằm chấm dứt chuỗi trận không tốt vừa qua. 

Với "tòa tháp đôi" Chris Dierker, Zach Allmon đang có phong độ cao (ghi trung bình gần 50 điểm/trận), đội bóng miền Trung sẵn sàng chơi đôi công với bất cứ đối thủ nào và không ngại các tình huống tranh chấp dưới rổ.

Thế nhưng, với lực lượng mỏng cùng băng ghế dự bị không có nhiều nhân tố đột biến, Danang Dragons thường tỏ ra "đuối sức" khi trận đấu trôi về cuối, thời điểm các trụ cột đã không còn giữ được sự hưng phấn và tập trung như lúc đầu.

Do đó, Cantho Catfish có thể tận dụng yếu điểm này để dứt điểm đối phương. Mùa giải năm nay, thầy trò HLV Kevin Yurkus là đội bóng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở hiệp 3 và 4, khi họ đã không ít lần lội ngược dòng và khiến những câu lạc bộ "sừng sỏ" như Thang Long Warriors hay Hanoi Buffaloes phải "ôm hận".

cantho-danang-2

De Angelo Hamilton đang chơi rất bùng nổ trong màu áo Cantho Catfish. 

Không những thế, với "tam tấu" De Angelo Hamilton, Tâm Đinh và Nguyễn Phú Hoàng, những "ngòi nổ" đã ghi hơn 50 điểm/trận, "Cá Basa" hoàn toàn tự tin so tài "đọ súng" với "Rồng sông Hàn" và hướng đến mục tiêu giành trận thắng thứ 13 trong mùa giải.  

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 24/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish).

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Danang Dragons: Chris Dierker, Zach Allmon, Horace Nguyễn, Võ Văn Thanh, Trần Tiến Thĩnh.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 76-72 Danang Dragons.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 15:09 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục