Cannavaro và Morientes cùng thi đấu tại Ấn Độ

09:26 Chủ nhật 15/01/2012

Cannavaro và Morientes đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cùng thi đấu tại Ấn Độ. Mới đây nhất, Canavaro và Morientes đã chấp nhận về chơi cho CLB Bengala của Ấn Độ. Niềm đam mê sân cổ vẫn còn hiện hữu trong Cannavaro và Morientes.

Trung vệ Fabio Cannavaro sẽ trở lại sân cỏ và anh đã chấp nhận lời đề nghị của CLB Bengala tại Ấn Độ. Cựu thủ quân của đội tuyển Italia sẽ chơi bóng cho Bengala trong một bản hợp đồng chỉ có thời hạn từ tháng 2 đến tháng 4 năm nay. Theo như tờ La Gazzetta dello Sport đăng tải, ngoài Cannavaro, tiền đạo quốc tế Fernando Morientes cũng sẽ về chơi cho một độ bóng khác của Ấn Độ.

Đây chỉ là một giải đấu thu nhỏ của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ sẽ có 6 đội bóng tham dự. Tiền thân của giải đấu này được thực hiện bởi quốc gia Mỹ trong những năm 70. Sẽ có 6 đội bóng tham dự giải và thi đấu ở những thành phố khác nhau thuộc Ganges, Ấn Độ. Về chơi cho CLB Bengala, Canavaro sẽ nhận ngay khoản lót tay vào khoảng từ 400.000 đến 800.000 euro.

Canavaro và Morientes sẽ đối đầu với nhau tại Ấn Độ

Mỗi đội bóng sẽ có một cầu thủ nổi tiếng đó là những: Cannavaro, Morientes, Okocha, Pires, Fowler và Crespo. Đồng thời là một HLV cũng có nhiều danh tiếng như: Peter Reid, John Barnes, Colin Todd, Samson Siasia, Marco Etcheverry và Teitur Thodarson-Milos Rus. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 25/2 và kết thúc vào trung tuần tháng 4. Sẽ có 10 vòng đấu với thể thức lượt đi và lượt về sau đó chọn ra những đội đứng đầu đá trận bán kết và chung kết.

Mục đích của giải đấu đó là quảng bá hình ảnh cho bóng đá Ấn Độ trong tương lai sẽ trở thành ngành công nghiệp bóng đá của Ấn Độ. Thu hút được nhiều người dân Ấn Độ theo dõi các trận đấu hơn nữa. Để đầu tư cho những những đội bóng tham dự giải đấu này, các ông chủ của mỗi đội bóng phải bỏ ra từ 1,7 đến 2 triệu euro hàng năm để quảng bá cũng như ký hợp đồng thi đấu với các cầu thủ và HLV nổi tiếng.

Canavaro vừa kết thúc chuyến thăm đến Việt Nam, Campuchia và sẽ đến Ấn Độ vào tháng 2 này. Trước đó Cannavaro cũng phải trở lại Dubai – nơi mà anh sẽ còn bản hợp đồng với CLB Al Ahli. Chấn thương đầu gối dường như không thể ngăn cản niềm đam mê chơi bóng của Cannavaro và anh sẵn sàng xỏ giầy ra sân trong bất cứ trận đấu nào, dù ở quốc gia nào.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục