Cannavaro tái xuất bóng đá Ý

18:41 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại của đội tuyển Italia, Fabio Cannavaro vừa tái xuất nền bóng đá quê hương để tiếp tục sự nghiệp.

 

Gây tiếng vang lớn lúc còn thi đấu khi cùng tuyển Italia vô địch World Cup 2006 và nhận giải thưởng Quả bóng vàng trong cùng năm, Fabio Cannavaro sau khi giải nghệ cũng quyết định lựa chọn việc tiếp tục gắn bó với bóng đá trên cương vị HLV. 

Thời gian vừa qua, cựu trung vệ Juventus chủ yếu làm việc tại Trung Quốc khi nhận lời dẫn dắt các CLB Guangzhou Evergrande, Tianjin Quanjian hay thậm chí là cả Đội tuyển quốc gia của đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, sau một thời gian dài bôn ba nơi xứ người, chiến lược gia sinh năm 1973 đã có quyết định tìm kiếm hướng đi mới trong sự nghiệp bằng việc hồi hương. 

Cannavaro tái xuất bóng đá Ý - Bóng Đá

Fabio Cannavaro sẽ trở về Italia để đảm nhận vai trò HLV CLB Benevento ở giải Serie C.

Cụ thể, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Fabio Cannavaro đã sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp khi nhận lời trở về Italia để đảm nhận vai trò thuyền trưởng của CLB Benevento, thi đấu ở giải hạng 2 - Serie C.

Đây cũng là lần đầu tiên, Quả bóng vàng năm 2006 chính thức làm việc trên cương vị HLV trưởng tại 1 CLB bóng đá Châu Âu. Trước đó, dù đã tích lũy kinh nghiệm huấn luyện khá phong phú, thế nhưng môi trường làm việc của Fabio Cannavaro chủ yếu là tại Châu Á, khi ông từng có giai đoạn dẫn dắt các đội bóng ở UAE, Ả Rập Saudi và Trung Quốc. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 17:43 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục