Cannavaro ca ngợi Donnarumma, giải thích lý do Messi sẽ giành QBV

18:12 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnFabio Cannavaro vừa có vài lời nhận định về 2 hậu bối của mình là Gianluigi Donnarumma và Lionel Messi.

Fabio Cannavaro là một huyền thoại của làng túc cầu. Cựu danh thủ Italia từng giành giải thưởng QBV và danh hiệu World Cup trong cùng một năm 2006. Với kinh nghiệm và cảm giác của một người biết cách chinh phục đỉnh cao, những lời nhận định từ Cannavaro rất đáng để dư luận tham khảo.

Mới đây, anh vừa lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao Lionel Messi xứng đáng thắng QBV. Ngoài ra, Cannavaro đồng thời dành lời khen cho Gianluigi Donnarumma. Trả lời trên Tuttosport, Cannavaro chia sẻ:

"Lionel Messi rõ ràng là số 1 khi vừa trở thành nhân tố quan trọng nhất giúp Argentina vô địch Copa America. Ngoài ra, tôi còn cho rằng Gianluigi Donnarumma là một nhà vô địch thực thụ trong tập thể Italia hiện tại."

CANNAVARO: ‘MESSI DESERVES THE BALLON D’OR, DONNARUMMA THE BEST ITALY PLAYER’ - Bóng Đá

 Messi và Donnarumma vừa trải qua một chiến dịch hè thành công.

"Trước EURO, nhiều người nhận định cậu ấy chỉ là thủ môn tầm trung. Suy nghĩ đó khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Đẳng cấp của cậu ấy không thuộc dạng trung bình. Trong vòng 10-15 năm tới, cậu ấy sẽ là thủ môn xuất sắc nhất thế giới."

Mọi nhận định của Cannavaro đều có cơ sở. Messi không chỉ có danh hiệu cùng ĐTQG mà anh còn duy trì phong độ cá nhân xuất sắc ở tuổi 34. Trong khi đó, một Donnarumma sinh năm 1999 từng tỏa sáng tại AC Milan và hứa hẹn làm điều tương tự ở PSG. 

Video những bàn thắng của Messi tại Cúp nhà Vua:

 
Lữ Phong | 17:42 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục