Cạnh tranh với nhóm EPL, PSG muốn sở hữu món hời từ AC Milan

15:52 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang muốn chiêu mộ một mục tiêu chuyển nhượng của nhóm CLB tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan từ Atalanta, tiền vệ Franck Kessie đã nổi lên như một trong những máy quét thi đấu hiệu quả nhất Serie A. Sở hữu ưu điểm về mặt thể trạng cộng thêm tư duy phòng ngự hiện đại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ trở thành cỗ máy quét khiến TTCN châu Âu điên đảo.

Truyền thông xứ mỳ ống đưa tin, Kessie đã từ chối ký giao kèo mới với AC Mlian trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Điều này mở ra cơ hội cho các CLB lớn tại châu Âu vào cuộc.

Liverpool, Chelsea hay Man Utd từng vướng phải tin đồn dành sự quan tâm đến Kessie. Đến hôm nay, nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport tiết lộ, PSG cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp đã tiếp cận AC Milan và 2 bên đã có nói chuyện. Song, PSG và Milan chưa đạt được bất cứ thoả thuận nào.

PSG muốn có Kessie - Bóng Đá

 PSG muốn chiêu mộ Kessie. 

Dù vậy, khi Kessie chưa gia hạn với Milan, PSG sẽ thoải mái tiếp cận ngôi sao này ngay trong tháng 1. Khả năng Milan chia tay Kessie là rất lớn.

Nếu điều này xảy ra, Kessie là cái tên thứ 3 rời sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do trong chưa đầy 1 năm sau 2 trường hợp Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu.

Video Kessie ghi bàn cho Milan:

 
Lữ Phong | 14:54 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục