Cạnh tranh với Inter, Al-Nassr giúp Ronaldo tái ngộ đồng đội cũ

17:34 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ mới của Cristiano Ronaldo, Al Nassr, đang nhắm đến người đồng đội cũ ở Juventus của CR7, Juan Cuadrado.

 

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Ronaldo, Al Nassr được cho là rất muốn có thêm những cầu thủ chất lượng cao từ các giải đấu hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang diễn ra. Cuadrado, người đã chơi cùng Ronaldo tại Juventus từ năm 2018 đến 2021, được cho là đứng top đầu trong danh sách mong muốn của Al-Nassr.

Cuadrado 'ngoan ngoãn' dâng áo số 7 cho Ronaldo - Bóng Đá

 Cuadrado và Ronaldo có thể tái ngộ ở Ả Rập Xê Út.

Hợp đồng hiện tại của anh với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại. Chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng với gã khổng lồ Serie A, cầu thủ 34 tuổi này có thể đàm phán với các câu lạc bộ trước khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023.

Theo AS, Al Nassr đang chuẩn bị cung cấp cho Cuadrado một hợp đồng béo bở nhằm lôi kéo tuyển thủ Colombia tới Saudi Pro League và do đó tránh được sự quan tâm từ Inter Milan.

Juventus đã tạm vượt qua giai đoạn đáng thất vọng đầu mùa nhưng họ vẫn đã bị loại khỏi Champions League và kém đội đầu bảng Serie A là Napoli đến 7 điểm.

Thanh Vũ | 16:36 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục