'Cánh tay phải' của Sir Alex chỉ rõ người Man Utd nên mua thay Pogba

06:10 Thứ bảy 15/05/2021 | 6

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã có phong độ khá ấn tượng trong mùa bóng này.

Pogba thật sự rất tài năng, đẳng cấp. Anh có thể làm bất cứ điều gì khi có bóng trong chân. Nhưng khi không có bóng, ngôi sao người Pháp vẫn khiến nhiều người phải than phiền.

Manchester United urged to replace Paul Pogba with Jack Grealish - Bóng Đá

 Pogba vẫn hay khiến Man Utd đau đầu.

Trong trận thua của Man Utd trước Liverpool mới đây, Pogba xuất phát ở vị trí tiền vệ trái. Anh đã có một trận đấu đáng quên và mắc lỗi khi không theo kèm được Roberto Firmino và để cầu thủ người Brazil ghi bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.

'Cánh tay phải' của Sir Alex Ferguson khi còn dẫn dắt Man Utd, Rene Meulensteen đã lên tiếng chê bai Pogba. Ông cho rằng tiền vệ này không thể thực hiện nhiệm vụ phòng ngự, dù đá cánh trái, hay tiền vệ trung tâm.

Meulensteen lên tiếng: "Pogba tạo ra sự mất cân bằng trong đội hình vì với lối chơi của cậu ấy, cậu ấy không thể chơi như một trong hai pivot. Những người làm nhiệm vụ phòng thủ phải bọc lót luôn cho cả Pogba, để cậu ấy không làm nhiệm vụ phòng thủ của mình.

Có lẽ cách tốt nhất là hãy xem chúng ta có thể nhận được một số tiền từ Pogba không và xem xét những gì chúng ta cần."

Meluensteen cũng  tin rằng Jack Grealish của Aston Villa có thể làm tốt công việc thay thế Pogba trong đội hình của Quỷ đỏ: "Một cầu thủ như Grealish, cậu ấy có DNA để chơi cho Man Utd và đủ tầm vóc để làm điều này. Cậu ấy có tham vọng, và sẽ thay đổi cách nhìn của đội bóng."

Pogba vs Modric - ai hơn ai?

 
Minh Tuấn | 05:12 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục