Cánh tay phải của Klopp khẳng định Minamino có tương lai ở Liverpool

22:05 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTakumi Minamino gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2020 từ RB Salzburg và dành nửa sau của mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Southampton.

Tuyển thủ Nhật Bản đã không được sử dụng trong 5 trận đấu của Lữ đoàn đỏ mùa này dù đã ghi bàn trong các trận giao hữu trước mùa giải với Hertha Berlin và Osasuna. Nhưng trợ lý huấn luyện viên của Liverpool, Pep Lijnders đã khẳng định Takumi Minamino có tương lai ở Liverpool.

Ông nói: "Taki đã có một giai đoạn tiền mùa giải thực sự tốt và tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng đối với cậu ấy sau khi đến Southampton, đó là một quyết định đúng đắn vào thời điểm đó. Cậu ấy đã trở lại và có một giai đoạn trước mùa giải hoàn chỉnh."

'I don't know what will happen' - Minamino unsure on Liverpool future - Bóng Đá

 Minamino được tin sẽ hữu dụng ở Liverpool.

"Cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau đó, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ với đội tuyển quốc gia. Cậu ấy không đủ sức khỏe 100%, nhưng bây giờ cậu ấy đã ổn và chúng tôi thực sự hạnh phúc vì cậu ấy là một phần của đội chúng tôi."

"Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Đó là những gì chúng tôi cần. Cậu ấy chỉ có thể trở nên tốt hơn. Đó là những gì chúng tôi thích, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy đến vào thời điểm đó, bởi vì chúng tôi nhìn thấy tiềm năng chứ không phải sản phẩm đã hoàn chỉnh."

Kể từ khi trở về từ Saint Mary's, Minamino vẫn chưa ra sân thi đấu cho Lữ đoàn đỏ mùa này mặc dù đã ngồi dự bị 5 trong 6 trận của Liverpool. Nhưng anh có thể ra sân lần đầu tiên trong mùa này khi Liverpool làm khách trước Norwich City tại League Cup.

Klopp nói về cuộc đua danh hiệu:

 
Thanh Vũ | 21:35 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục