Cảnh sát ra thông báo mới về vụ Greenwood

17:23 Thứ sáu 29/04/2022 | 2

Cảnh sát Great Manchester thông báo Mason Greenwood đã nộp đơn xin gia hạn bảo lãnh. Ngày tái xuất sân cỏ của trung phong người Anh vẫn còn mờ mịt.

Trung phong người Anh bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết người với bạn gái Harriet Robson vào tháng 1. Sau đó, cầu thủ này được tại ngoại, nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra.

Cảnh sát Greater Manchester xác nhận việc tại ngoại của Greenwood sẽ hết hạn vào ngày 30/4. Tuy nhiên, theo thông tin từ Goal và M.E.N, Greenwood đã nộp đơn xin gia hạn bảo lãnh.

 - Bóng Đá

 Mason Greenwood (áo đỏ) vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. Ảnh: Reuters.

Tuyên bố mới đây từ cảnh sát Greater Manchester có đoạn: "Chúng tôi đang tiếp tục điều tra về báo cáo được gửi tới vào hôm 30/1, trong đó xuất hiện những hình ảnh, video được lan truyền trên mạng xã hội do một phụ nữ đăng tải về các buộc bạo hành thể xác. Người đàn ông 20 tuổi bị bắt vào hôm đó, với những nghi ngờ cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết phụ nữ. Người này hiện được tại ngoại".

"Vừa qua, người đàn ông (trong bản báo cáo kể trên - PV) nộp đơn lên tòa để gia hạn bảo lãnh sau ngày 30/4. Phiên điều trần sẽ được diễn ra sớm. Nghi phạm sẽ được tại ngoại tới ngày được xét xử", cảnh sát Greater Manchester cho biết thêm.

Trong thời gian Greenwood tại ngoại, Manchester United đình chỉ hoạt động của tiền đạo này. Ngoài việc bị treo giò vô thời hạn, trung phong 20 tuổi mất luôn hợp đồng thương mại ký với một hãng thời trang. Chưa hết, anh còn bị nhà sản xuất EA Sport xóa khỏi trò chơi điện tử FIFA 22 sau vụ bê bối. Một trong những đối tác của Man United, Cadbury, cũng xác nhận không hợp tác trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào với tiền đạo người Anh.

MU đã 2 lần thông báo sẽ không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật. Đội bóng thành Manchester còn từ chối cử luật sư để trợ giúp pháp lý cho Greenwood.

Ra mắt đội một MU vào năm 2019, Greenwood có 129 lần khoác áo "Quỷ đỏ". Năm 2020, tiền đạo tiềm năng này có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia. Giới chuyên môn đánh giá cao Greenwood, nhưng với bê bối gần đầy, mũi nhọn người Anh đối mặt tương lai mờ mịt.

Trúc Thơ - Zing.vn | 16:00 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục