Cảnh sát đụng độ với CĐV ở trận đấu giữa Anh và Hungary

05:36 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnMột sự cố hy hữu đã xảy ra ở khoảng thời gian đầu trận đấu giữa Tam Sư và đội khách Hungary trên SVĐ Wembley.

Trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Hungary trên SVĐ Wembley bị hoen ố một phần khi xảy ra cuộc đụng độ giữa cảnh sát và các CĐV quá khích bên phía Hungary. Hình ảnh cảnh sát sử dụng dùi cui để trấn áp một số CĐV Hungary trở thành tâm điểm đáng chú ý trên các tờ báo xứ sương mù. 

Vụ việc diễn ra ở khoảng thời gian đầu trận đấu khi cảnh sát và lực lượng quản lý sân va chạm với nhóm CĐV Hungary. Về phía cảnh sát Anh Quốc, họ đã đưa ra thông báo về vụ việc trên Twitter:

"Ngay khi trận đấu bắt đầu, cảnh sát đã tiến về phía khán đài bắt giữ một CĐV Hungary có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với HLV. Khi chúng tôi tiến hành nhiệm vụ đã xảy ra cuộc va chạm nhỏ với một số CĐV khác. Tuy nhiên, mọi thứ đã được ổn định trở lại ngay sau đó và không có thêm sự cố đáng tiếc nào.".

Hungary fans clash with police after 'racially aggravated' offence during England match at Wembley - Bóng Đá

Cuộc đụng độ giữa cảnh sát và CĐV.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tuyên bố sẽ điều tra vụ việc. "Chúng tôi có những thông tin về sự cố diễn ra ở khu vực khán đài dành cho các CĐV đội khách tại SVĐ Wembley. Chúng tôi sẽ điều tra và báo cáo vụ việc lên FIFA," FA cho hay.

Anh Quốc đã tăng cường lực lượng cảnh sát, an ninh nhằm đảm bảo trật tự cho trận đấu giữa Tam Sư và Hungary. Ở trận đấu lượt đi, một nhóm các CĐV Hungary đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với bộ đôi Raheem Sterling và Jude Bellingham. 

Kết thúc 90 phút trên sân Wembley, Anh hòa 1-1 Hungary. Với kết quả này, Tam Sư tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng I với 20 điểm sau 8 lượt trận vòng loại World Cup 2022.

Tam Sư tập luyện trước trận đấu với Hungary:

 
Anh Nguyễn | 05:06 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục