"Cánh chim lạ" Nick Kyrgios dừng cuộc chơi

00:29 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đã không có bất ngờ xảy ra trong trận đấu đêm 6/8 giữa Andy Murray và Nick Kyrgios khi Murray dễ dàng có được thắng lợi 6-2, 6-2 và giành tấm vé thẳng tiến vào vòng 3 giải Rogers Cup.

Trước cuộc đối đầu với Murray, không ít người hy vọng Kyrgios sẽ làm nên bất ngờ trước tay vợt Vương Quốc Anh như điều mà anh từng làm khi loại Nadal tại vòng 4 Wimbledon vừa qua.

Trên thực tế, những sự kỳ vọng phần nào có cơ sở bởi ở vòng 1 Kyrgios từng khiến không ít người phải sửng sốt khi loại tay vợt đàn anh hơn mình đến 30 bậc Santiago Giraldo chỉ sau có 2 set. Dẫu vậy, sự hưng phấn đang lên đã không giúp được gì nhiều cho Kyrgios trước một Murray chơi đúng phong độ và đẳng cấp của mình.

Murray thắng dễ Kyrgios sau 55 phút.

Trải qua 55 phút tranh tài, Murray dễ dàng giành thắng lợi 6-2 ở trong cùng cả 2 ván để thẳng tiến vào vòng 3. Cũng cần phải nói thêm là dù Kyrgios giao bóng không hề tồi, nhưng khả năng trả giao bóng hiểm hóc đã giúp Murray giành tới 4 break. Ở chiều ngược lại, cựu vô địch Wimbledon đã chơi chặt chẽ trong các bàn nắm giao bóng, đồng thời không phải đối diện với bất cứ break nào.

Tiến vào vòng 3, Murray sẽ chạm trán 1 trong 2 đối thủ Ivo Karkovic hoặc Richard Gasquet.

Ở trận đấu diễn ra trước đó 30 phút, hạt giống số 13 Jo-Wilfried Tsonga đánh bại đồng hương Jeremy Chardy 7-6, 6-4.

Nội dung đơn nữ, trận đấu kết thúc sớm nhất trong ngày thứ 3 giữa cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka và Alize Cornet đã kết thúc với phần thắng thuộc về Azarenka. Sau 3 set, tay vợt Belarus đánh bại đối thủ với các tỉ số 6-4, 2-6, 6-4.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục