"Cánh chim đầu đàn" Lexus LS thế hệ mới sẽ sớm ra mắt

16:32 Thứ sáu 22/06/2012

Dự kiến, Lexus LS thế hệ tiếp theo sẽ trình làng trước thời điểm cuối năm 2012 để kịp cạnh tranh với đối thủ BMW 7-Series.

Trong thời gian tới, Lexus sẽ là nhãn hiệu xe hạng sang sở hữu dàn sản phẩm mới mẻ nhất ngành công nghiệp ôtô thế giới. Tuy nhiên, trong những kế hoạch tương lai của Lexus, vẫn chưa thấy cái tên LS được nhắc đến. Mãi đến nay mới có thông tin về mẫu sedan "đầu đàn" Lexus LS thế hệ tiếp theo.

Cụ thể, Lexus LS mới sẽ chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong vòng vài tháng tới. Hiện nay, thông tin chi tiết về "hàng tuyển" nhà Lexus vẫn còn khá ít. Chỉ biết rằng, hãng Lexus hiện đã bước vào giai đoạn hoàn thiện diện mạo mới của LS thế hệ tiếp theo để kịp ra mắt và cạnh tranh với đối thủ BMW 7-Series. Theo kế hoạch, "anh cả" nhà BMW sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay. Khi có mặt trên thị trường, LS thế hệ mới sẽ cùng với GS và ES hút thêm khách hàng cho Lexus trên con đường đưa nhãn hiệu Nhật Bản trở về vị trí hàng đầu phân khúc xe hạng sang.

Lexus LS thế hệ hiện tại.

Trong suốt 7 năm qua, Lexus LS thế hệ hiện tại gần như không thay đổi quá nhiều qua từng phiên bản. Do đó, nhiều người hi vọng sẽ chứng kiến những nét mới mẻ mang tính cách mạng trên Lexus LS thế hệ mới. Mẫu sedan hàng đầu của Lexus dự kiến cũng được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế L Finesse hiện tại. Có thể kiểu dáng của Lexus LS sẽ là sự trung hòa giữa GS và ES. Thêm vào đó, LS thế hệ mới chắc chắn sẽ được trang bị lưới tản nhiệt kiểu con suốt đặc trưng cho gia đình Lexus.

Dự kiến, Lexus LS sẽ có cả phiên bản trục cơ sở dài và thông thường. Tuy nhiên, dàn động cơ V8 trên Lexus LS thế hệ hiện tại có khả năng sẽ không được giữ lại. Thay vào đó, hãng Lexus sẽ trang bị động cơ V6 cho LS, như cách mà BMW và Mercedes-Benz hiện đang áp dụng trên các mẫu xe hạng sang mới. Thậm chí, hãng Lexus có thể còn "khai tử" cả hệ dẫn động hybrid V8 trên LS hiện tại. Thay vào đó là hệ dẫn động hybrid V6, dung tích 3,5 lít tương tự GS 450h.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục