Cảnh báo thần đồng Arsenal, John Barnes lấy Theo Walcott làm minh chứng

09:29 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool, John Barnes đã lấy Theo Walcott để cảnh báo thần đồng 15 tuổi mà Arsenal đang sở hữu.

 

Trong trận thắng Brentford 3-0 ở vòng 8 Premier League, HLV Mikel Arteta đã đưa ra sự thay đổi lịch sử tại Premier League khi tung vào sân Ethan Nwaneri ở phút 90+2, thay thế Fabio Vieira. Nwaneri qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại Ngoại hạng Anh, khi chỉ mới 15 tuổi 180 ngày.

Khi thần đồng sinh năm 2007 lập kỷ lục mới, các CĐV Arsenal đã hát: “Cậu ấy sẽ đến trường vào mỗi buổi sáng.” Tuy nhiên huyền thoại John Barnes cho rằng Pháo thủ không nên thúc đẩy tài năng 15 tuổi này “chín sớm”.

John Barnes issues warning over Ethan Nwaneri amid Lionel Messi and Cristiano Ronaldo comparisons - Bóng Đá

 Nwaneri là thần đồng mới của Arsenal.

Chia sẻ trên BonusCodeBets, Barnes cho biết: “Nếu bạn nhìn vào tương lai, tương lai sẽ tươi sáng cho Arsenal khi có rất nhiều cầu thủ trẻ. Saka, bạn biết đấy, Martinelli, Odegaard. Họ có một đội trẻ tốt.

Nhưng một đứa trẻ 15 tuổi được ra mắt?

Bạn nên để cậu ấy một mình. Theo Walcott đã ra mắt lần đầu tiên ở tuổi 16, cậu bé mới vào nghề này [trình độ] sẽ không ở đâu gần đội một của Arsenal. Khi thúc đẩy sẽ xảy ra xô đẩy.

Thật tuyệt vời cho Arsenal khi nói rằng chúng tôi có những cầu thủ trẻ giỏi. Nhưng đột nhiên, tôi không muốn mọi người sau đó đặt quá nhiều áp lực lên cậu bé này bởi vì khi cậu ấy ra mắt đã nói rằng cậu ấy nên thi đấu mọi lúc.

Điều đó thật tuyệt vời cho Nwaneri và thật tuyệt vời cho Arsenal trong tương lai.”

Endo - theo xevathethao.vn | 08:06 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục