Cảnh báo của Klopp đã đúng với Sterling, Salah sẽ phải suy ngẫm

17:32 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah của Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Anfield, và anh nên cân nhắc những lời khuyên của Jurgen Klopp.

 

Raheem Sterling đã hơn một lần trở thành chủ đề được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi anh rời Liverpool với giá 49 triệu bảng vào năm 2015, nhưng có vẻ như anh thực sự sẽ rời Manchester City vào mùa hè này. Sterling được cho là sẽ chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng với số tiền lớn tới Chelsea.

Tại Anfield, Sterling là tài năng trẻ đầy triển vọng nhưng mọi thứ dở dang. Sterling sau đó đã thừa nhận rằng anh vẫn thích Liverpool và từ lâu đã có cảm giác rằng nếu Jurgen Klopp được bổ nhiệm sớm hơn, anh có thể đã ở lại. Dù hiện tại không còn mấy được yêu quý ở Anfield, thời gian của Sterling tại Manchester City chắc chắn đã thành công. Anh chưa vô địch Champions League, nhưng anh đã vô địch Premier League 3 lần với đóng góp 131 bàn thắng và 95 đường kiến tạo.

Hazard 2.0 đang trên đường đến Chelsea - Bóng Đá

 Sterling đã và sẽ chơi cho những đội lớn nhất nước Anh.

Khi chuyển đến Chelsea, anh đang đầu quân cho một đội bóng khác với khát vọng vô địch Premier League và Champions League. Rất ít cầu thủ từng đại diện cho cả 3 đội bóng hàng đầu trong nước, nhưng Sterling dường như sẽ làm được điều đó.

Dù vậy nếu ở lại Liverpool, Sterling đã có cơ hội trở thành một điều gì đó lớn lao hơn nếu anh không bỏ đi vì một cơ hội mà anh coi là tốt hơn vào thời điểm đó. Ở Manchester City, Sterling đã thành công, nhưng không đến mức đội bóng sẽ tôn vinh anh mặc dù anh đã đóng góp nhiều bàn thắng. Anh cũng chưa giành được danh hiệu lớn nhất, Champions League. Manchester City sẽ không quá tiếc nuối ngôi sao của Tam sư, việc để anh gia nhập một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là một tuyên bố rõ ràng.

Đây là yếu tố mà Mohamed Salah cần cân nhắc. Ngoài khía cạnh tài chính, Salah luôn khẳng định rằng anh muốn chơi cho một đội bóng mà anh được tôn trọng tối đa và nơi anh ấy đóng vai trò quan trọng trong đội.

Sterling là bằng chứng cho thấy tại Manchester City - đội bóng mà Salah có thể gia nhập, ngay cả khi bạn đóng góp những con số xuất sắc và đóng một vai trò quan trọng trong thành công của đội, tình yêu là thứ không được mặc định. Cảm xúc và tình yêu ở Liverpool luôn được thể hiện mãnh liệt hơn những nơi khác, trong khi Manchester City thiếu bầu không khí và sức hấp dẫn toàn cầu mà Anfield và Lữ đoàn đỏ sở hữu.

Liverpool đang tấn công quyết liệt vào thị trường mới - Bóng Đá

 Salah khó tìm được tình cảm giống như ở Liverpool.

Khi Sterling chuẩn bị tiếp tục hành trình để tìm kiếm sự phù hợp hoàn hảo cho anh trong và ngoài sân cỏ, đó sẽ là một lời cảnh báo cho Salah rằng anh không nhất thiết phải rời Liverpool để tìm bến đỗ tốt hơn, ngay cả khi số tiền được trả là rất hấp dẫn.

Một lần nữa, những lời của Klopp đã trở thành sự thật: ở Liverpool, bạn có thể được yêu mến. Ở những nơi khác, bạn chỉ là một cầu thủ khác trong số rất nhiều người.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:34 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục