Cảnh báo cho Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League

23:08 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Thomas Tuchel đã bắt đầu cảm nhận được những khó khăn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Sau những trận đấu ấn tượng, Chelsea sớm trở lại mặt đất. Ở vòng 15 Premier League, thầy trò HLV Thomas Tuchel gặp khó khăn và nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước West Ham. Kết quả khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Rõ ràng đã có dấu hiệu chệch choạc trong lối chơi của Chelsea thời gian gần đây. Nhà vô địch Champions League không còn cho thấy sự chắc chắn như thường thấy. Cựu cầu thủ Glen Johnson sớm có những lời cảnh báo tới Chelsea.

Chelsea hero Glen Johnson sends clear warning to Thomas Tuchel over Premier League title chances - Bóng Đá

 Chelsea hiện đã đánh mất vị trí đầu bảng.

Cụ thể, Glen Johnson chia sẻ trên Betting Odds: "Tôi không thấy Liverpool hay Manchester City đánh mất nhiều điểm số, vì vậy vài tuần tới sẽ quan trọng đối với Chelsea.

Nếu bạn muốn vô địch giải đấu, thì bất kỳ trận đấu nào bạn ghi được hai bàn thắng đều là trận đấu mà bạn phải thắng.

Hai bàn thắng là đủ tốt để giành chiến thắng trong hầu hết các trận đấu, vì vậy để thua 2-3 thật sự quá thất vọng đối với họ.

Họ để West Ham trở lại khi lẽ ra phải khuất phục đối thủ. Đó là những gì xảy ra ở cấp độ này, nếu bạn không sớm kết liễu trận đấu thì đội khác sẽ có thể quay trở lại.

Chelsea có và không có Romelu Lukaku là hai đội bóng có phong cách chơi hoàn toàn khác biệt."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 22:38 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục