Canelo hướng đến chiến thắng KO trước Rocky

11:30 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnSaul 'Canelo' Alvarez tràn đầy tự tin trước lần đối đầu Rocky Fielding trong trận tranh đai WBA (Regular) super middleweight.

Sau chiến thắng trước Gennady Golovkin hồi tháng 9 vừa qua, Saul 'Canelo' Alvarez sẽ thượng đài một lần nữa vào ngày 15 tháng 12 tới (16/12 giờ Việt Nam). Đối thủ của tay đấm người Mexico sẽ là Rocky Fielding, người đang giữ đai WBA (Regular) super middleweight.

Phát biểu trước thềm so găng, Canelo tỏ ra tự tin khi hướng đến chiến thắng knock-out trước đối thủ người Anh. "Chiến thắng bằng KO luôn luôn gây ấn tượng. Tôi đang chuẩn bị bằng mọi cách để đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu này. Tôi sẽ chứng tỏ mọi thứ trên võ đài và sẽ luôn tìm kiếm thắng lợi KO.

Canelo_Fielding

 Canelo hướng đến chiến thắng KO trước Rocky

Nếu giành chiến thắng trước Rocky, tôi sẽ góp mặt trong danh sách 10 tay đấm của Mexico sở hữu đai vô địch ở 3 hạng cân khác nhau. Đó là lý do tại sao tôi góp mặt ở trận chiến này. Rocky cao hơn tôi. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng, và tôi đang chuẩn bị đối đầu với một Rocky đỉnh nhất để chắc rằng không có bất ngờ nào xảy ra," tay đấm người Mexico cho hay.

Được biết, Fielding là tay đấm người Anh thứ 5 chạm trán với Canelo. Đáng chú ý, cả 4 người trước đó là Liam Smith, Amir Khan, Ryan Rhodes và Matthew Hatton đều chuốc lấy thất bại khi chạm trán đối thủ người Mexico.

Trong sự nghiệp của mình, Fielding đã thượng đài tổng cộng 28 lần, thắng 27 trận và chỉ để thua đúng 1 lần duy nhất hồi năm 2015 trước đồng hương Callum Smith.

Bảo Bảo | 11:30 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục