Cancelo phủ nhận mâu thuẫn với Pep

21:27 Thứ ba 31/01/2023

Hậu vệ người Bồ Đào Nha khẳng định việc chuyển sang Bayern Munich chưa phải lời chia tay cuối cùng của anh với người hâm mộ Man City.

 - Bóng Đá

Cancelo phủ nhận mâu thuẫn với Pep.

"Tôi không có nhiều thời gian thi đấu trong vài tuần qua, điều đó ảnh hưởng đến quyết định của tôi", Joao Cancelo viết trên trang cá nhân. "Quyết định này (chuyển sang Bayern - PV) không liên quan gì đến mối quan hệ của tôi với Pep (Guardiola - PV)."

Chiều tối 31/1 (giờ Hà Nội), Man City thông báo việc để Cancelo chuyển sang Bayern theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Nhà đương kim vô địch Bundesliga có điều khoản được lựa chọn mua đứt cầu thủ với giá 70 triệu euro vào cuối mùa. Điều này khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn có cơ hội tiếp tục khoác áo Man City ở mùa giải tới.

Anh thổ lộ: "Video trên trang cá nhân của tôi có thể giống như một lời tạm biệt với Man City. Tuy nhiên, tôi yêu khoảng thời gian ở CLB và luôn cống hiến những điều tốt nhất cho đội. Bây giờ tôi đang tập trung cho Bayern và muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt tại đây. Nhưng, đây không phải là lời tạm biệt cuối cùng (với Man City - PV)".

 - Bóng Đá

Cancelo tuyên bố anh không có mâu thuẫn gì với Pep Guardiola như truyền thông đăng tải. Ảnh: Reuters.

Ban lãnh đạo Bayern theo đuổi Cancelo từ lâu. HLV Julian Nagelsmann tin rằng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha có thể giúp CLB nước Đức gia tăng sức mạnh. Về phía Man City, truyền thông Anh tiết lộ mâu thuẫn giữa hậu vệ người Bồ Đào Nha với Pep là nguyên nhân chính khiến thương vụ này xảy ra.

Cancelo được cho là đã tranh cãi với Pep trên sân tập khi biết mình không đá chính ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 4 FA Cup tuần trước. Thời gian qua, Cancelo cũng thường thể hiện thái độ bất mãn khi thời gian thi đấu bị hạn chế.

Cancelo từng là một trong những trụ cột của Man City hai mùa giải vừa qua. Thậm chí ở nửa đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha được thi đấu nhiều nhất tại hàng thủ Man City. Không hậu vệ Man City nào được Pep cho ra sân tới 26 trận mùa này như Cancelo. Hai mùa giải 2020/21 và 2021/22 vừa qua, Cancelo đều nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 20:50 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục