Cancelo đón cú sốc tại Bayern Munich, vì đâu nên nỗi?

10:27 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang trải qua những ngày tháng tương đối khó khăn tại Bayern Munich.

 

Joao Cancelo đã gây sốc cho làng túc cầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi anh bất ngờ chia tay Manchester City để chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, sau quãng thời gian khởi đầu tương đối tươi đẹp, Cancelo đang đối mặt với những khó khăn nhất định trên đất Đức.

Nagelsmann lên tiếng về thái độ của Cancelo tại Bayern Munich - Bóng Đá

 Cancelo đang 'thất sủng'.

Trong hai trận gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu vỏn vẹn 12 phút, và dự kiến anh sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain tại vòng 16 đội Champions League. Thay vì Cancelo, HLV Julian Nagelsmann lại đang trọng dụng tài năng trẻ Josip Stanisic hơn, và mới đây Florian Plettenberg đã lên tiếng tiết lộ nguyên do dẫn đến việc Cancelo bị 'thất sủng'.

Cụ thể, ký giả trực thuộc Sky Germany cho hay (dẫn nguồn bởi SportBible), Nagelsmann gần đây đang có xu hướng sử dụng hàng phòng ngự 3 người, và ông tin rằng Stanisic sẽ phù hợp hơn với vai trò wing-back, trong khi Cancelo lại là một mẫu hậu vệ cánh (full-back) điển hình. Đáng chú ý, Plettenberg khẳng định Cancelo đang khá thất vọng về tình hình của bản thân hiện tại. 

Huỳnh Phong | 09:57 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục