Cần Thơ sẵn sàng cho trận khai mạc U21 Quốc tế 2017

20:17 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnChiều 11/12, trong buổi họp báo trước ngày khai mạc, đại diện địa phương đăng cai tổ chức giải U21 Quốc tế khẳng định đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải U21 Quốc tế 2017.

Trong những năm qua, giải bóng đá U21 Quốc gia và quốc tế diễn ra đều đặn hằng năm được coi là sân chơi quan trọng cho lớp kế thừa của bóng đá Việt Nam. Giải đấu cũng đã nhận được sự quan tâm của các vị lãnh đạo Đảng và Chính phủ, của UBND các Tỉnh, thành, sự hợp tác tích cực của các cấp có trách nhiệm ngành thể thao cũng như địa phương đăng cai, sự đón nhận của hàng triệu người hâm mộ nên đã thu được những tín hiệu đáng kể, qua đó để bổ sung những tài năng trẻ cho ĐT Omlympic và ĐTQG Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Công Khế khẳng định U21 Quốc tế sẽ là giải đấu chất lượng để các cầu thủ trẻ được cọ xát với những đội bóng mạnh. Ảnh: Đình Viên.

Năm nay, giải U21 Quốc tế sẽ trở lại Cần Thơ, đây đã là lần thứ hai địa phương này đăng cai tổ chức giải này sau năm 2014. Chính vì vậy, lãnh đạo Tỉnh Cần Thơ đang rất quan tâm đến giải đấu lần này khi đã có những cải thiện đáng kể trong điều kiện thi đấu cũng như tập luyện.

Đây là lần thứ hai Cần Thơ được vinh dự lần thứ 2 tổ chức giải U21 Quốc tế. Rút kinh nghiệm từ lần tổ chức trước, ở giải năm nay, Tỉnh đã tiến hành nâng cấp, sửa chửa SVĐ, lắp thêm 5.000 ghế, làm mới phòng thay đồ của trọng tài, cầu thủ để đạt chuẩn của LĐBĐ Việt Nam,…

Ngoài ra, Tỉnh cũng đã xây dựng thêm 2 sân cỏ nhân tạo tại Ô Môn và Thốt Nốt với kinh phí 20 tỷ đồng để các đội có thế tập luyện. Cần Thơ đã sẵn sàng cho trận khai mạc vào ngày mai” Ông Phạm Văn Luận – Phó giám đốc Sở VH TT&DL Cần Thơ cho biết.

 - Bóng Đá

 U21 Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ HAGL sẽ giúp giải đấu hấp dẫn hơn.

Về phía Trưởng ban tổ chức, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Truyền thông Thanh Niên khẳng định: “Làm bóng đá trẻ chúng ta phải nhìn về tương lai, nơi những thế hệ đàn em sẽ thể hiện được cách chơi bóng thông minh và đẹp mắt của mình. Thực tế, giải năm nay có sức hút rất lớn. U21 Việt Nam quy tụ nòng cốt là 2 lò HAGL và Viettel rất mạnh. U19 Việt Nam lọt vào top 16 đội mạnh nhất châu Á.

Yokohama là đương kim vô địch trong khi Thái Lan sở hữu rất nhiều cầu thủ đang chơi tại Thai League với khát vọng vươn tầm châu lục khi hợp tác với những trung tâm huấn luyện hàng đầu Tây Ban Nha. Giải năm nay có nét mới khi lần đầu tiên có 5 đội đá vòng tròn một lượt để chọn 4 đội vào đá 2 trận tranh vô địch và tranh HCĐ. Đây là nỗ lực của những người làm giải, khi nâng cao tối đa số trận cọ xát cho những cầu thủ trẻ đang rất cần cơ hội ganh đua, đọ sức.

Trận đấu khai mạc của giải U21 Quốc tế 2017 sẽ là cuộc chạm trán rất đáng để chờ đợi là giữa U21 Việt Nam và U21 Thái Lan vào lúc 18h30 ngày (12/12). 

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục