Cần Thơ 'nóng' lên vì Công Phượng, Tuấn Anh

22:31 Thứ bảy 18/10/2014

Theo kế hoạch, ngày 19.10, U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ chia thành 2 đợt bay từ Pleiku xuống thành phố Cần Thơ bằng chuyên cơ của bầu Đức.

 Khả Hòa Một fan nữ Cần Thơ khoe xấp vé vừa mua được - Ảnh: Khả Hòa

Theo lịch trình, toàn đội U.19 Học viện HAGL sẽ chia làm 2 nhóm để di chuyển. Tổ đầu tiên sẽ bay vào Cần Thơ lúc 8 giờ sáng. Nhóm thứ 2 xuất hành lúc 11 giờ sau khi đã ăn trưa nhẹ tại Hàm Rồng.

Đến 16 giờ ngày 19.10, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Cần Thơ.

Theo tìm hiểu, các fan Cần Thơ đang lên kế hoạch để chào đón các thần tượng tại sân bay và tất nhiên, buổi tập vào chiều cùng ngày hứa hẹn sẽ chào đón lượng khán giả không nhỏ.

Bàn đăng ký cổ vũ của Hội cổ động viên Việt Nam tại Cần Thơ - Ảnh: Khả Hòa

Liên quan đến chuyện bán vé, theo thông báo của ban tổ chức ngày 17.10 vừa qua đã bán được 200 triệu tiền vé.

Ông Trần Việt Phường, giám đốc Sở VH-TT&DL thành phố Cần Thơ cho biết: “Ngoài các điểm vé tại sân vận động Cần Thơ, chúng tôi dựng thêm rất nhiều điểm vé khác nhau tại các quận huyện. Thậm chí, chúng tôi đã đi đến tận từng trường đại học và cao đẳng trong thành phố để bán vé.

Sau khi tính toán, chúng tôi đã đề ra 3 loại giá là 20 ngàn, 40 ngàn và 70 ngàn đồng, tôi nghĩ rằng rất phù hợp với túi tiền của người dân.

Không khí tại các quầy vé đang nóng lên từng hồi, khi các cổ động viên đặc biệt quan tâm đến những ngày đấu của U.19 Học viện HAGL, nơi có các thần tượng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... - Ảnh: Khả Hòa

Đặc biệt, chúng tôi có sự hỗ trợ riêng cho đối tượng sinh viên, học sinh với chế độ trợ giá khi mức vé 20 ngàn sẽ giảm xuống còn một nửa nhằm tạo mọi điều kiện để các em đến sân theo dõi giải đấu.

Tôi tin rằng với tiến độ bán vé như hiện tại, sân Cần Thơ sẽ rất đông khán giả để tạo nên bầu không khí sôi động giúp các cầu thủ có thể thăng hoa nhất”.


Dạo quanh các diễn đàn, rất nhiều cổ động viên ở các tỉnh lân cận như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Vĩnh Long... cho biết sẽ bắt xe xuống Cần Thơ để được xem tận mắt những thần tượng của mình chơi bóng.

Quốc Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục