Cản phá penalty thành công, Mendy bày tỏ cảm xúc

18:57 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnTrong vòng ít ngày, 2 thủ môn Chelsea liên tục chặn đứng các đối thủ ở cự ly 11 mét.

 

Brazil 1-1 Senegal

Tâm điểm bóng đá hôm nay không gì khác ngoài trận chung kết CAN, nơi Ai Cập đụng độ Senegal để phân định ngôi vương châu lục. Chung cuộc sau hơn 120 phút tranh tài kịch tính, Senegal đã lần đầu đăng quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Phi.

2 ngôi sao sáng nhất trong thành phần Senegal là Sadio Mane và Edouard Mendy đều góp công vào chiến thắng Ai Cập. Nếu như Mane là người thực hiện thành công quả penalty quyết định, thì trước đó, Mendy đã đổ người chính xác, chặn đứng Mahanad Lasheen phía đối thủ ở lượt sút penalty thứ 4.

Mendy on his Cup of Nations pride - Bóng Đá

 Mendy tận hưởng niềm vui đăng quang.

Phát biểu qua trang chủ Chelsea, Mendy bày tỏ cảm xúc: "Chúng tôi cảm thấy tự hào. Senegal chưa từng vô địch CAN trước đó. Chúng tôi đã làm việc thật sự nỗ lực để giành chức vô địch và cảm thấy hôm nay là chiến thắng của tập thể cũng như cả quốc gia. Đó là lý do vì sao tôi vô cùng tự hào.

Loạt sút penalty thật căng thẳng với tôi, nhưng các cầu thủ thực hiện cú sút cũng vậy. Họ đã làm thật sự tốt và tôi cố gắng dốc hết sức cản phá 1 cú sút. Tôi đã làm được nên cảm thấy rất vui."

Ở trận cầu gần nhất của Chelsea, người trấn giữ khung gỗ thay thế Mendy trong thời gian dự CAN là Kepa Arrizabalaga cũng đã tỏa sáng với 1 pha cản phá penalty, bảo toàn thắng lợi cho The Blues ở FA Cup.

Phụng Sồ | 17:59 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục