Cán mốc 19 bàn, Salah trả lời câu hỏi về mục tiêu bàn thắng mùa này

18:12 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Ai Cập đang bùng nổ trên mọi đấu trường bằng phong độ làm bàn khó thể ngăn cản.

Rạng sáng nay đã diễn ra derby Merseyside trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Trước sức áp đảo của địch thủ truyền kiếp, thánh địa Goodison Park không thể làm điểm tựa cho Everton có được dù chỉ 1 điểm. Chung cuộc sau 90 phút, Liverpool vùi dập đội chủ nhà 4-1.

Qua trang chủ CLB, Salah bày tỏ: "Thông điệp từ HLV là Everton sẽ chơi mạnh mẽ và dốc 100% sức lực tranh chấp trong mọi pha bóng. Chúng tôi chỉ cần triển khai lối chơi của chính mình và giữ bóng, cố gắng tạo ra các cơ hội tốt. Chúng tôi đã làm được."

Mohamed Salah talks trophy targets, goals galore and Goodison win - Bóng Đá

 Salah 2 lần điền tên lên bảng điện tử.

Cú đúp hôm nay nâng tổng số bàn thắng trên mọi mặt trận của Salah từ đầu mùa lên con số 19. Khi được hỏi về số lượng pha lập công mục tiêu trong chiến dịch 2021/22, siêu sao Ai Cập trả lời: "Hy vọng thêm nhiều bàn nữa! Mục tiêu đầu tiên của tôi là chiến thắng giải đấu nào đó cùng CLB: Champions League, Premier League hay hy vọng là cả 2. Đó là mục tiêu chính của mọi người"

"Đây là 1 kết quả tuyệt vời. Đến đây và chiến thắng, chơi thứ bóng đá hay và ghi 4 bàn thật không thể tin nổi. Đây là điều tích cực mà Liverpool có thể có được từ trận đấu."

Chiến thắng derby giúp Salah cùng các đồng đội tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với Chelsea và 1 điểm với Manchester City trên BXH.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Phụng Sồ | 17:42 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục