Cạn lời, huyền thoại Arsenal dùng đúng 1 dòng 'hủy diệt' Mikel Arteta

09:47 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ đã không thể giữ được sự bình tĩnh trước màn trình diễn không mấy ấn tượng của đội bóng cũ.

Tiếp đón Slavia Prague trên sân nhà, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng khi được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng có phần vượt trội so với đối thủ. Dù vậy, phong độ dưới sức của hàng công và một phút mất tập trung nơi hàng phòng ngự đã khiến CLB Bắc London phải trả giá.

Mãi đến phút 86, Nicolas Pepe mới lập công mở tỷ số cho đại diện của Premier League. Thế nhưng, đến phút 90+3, Tomas Holes tỏa sáng giúp đại diện Cộng hòa Séc ra về với kết quả hòa 1-1. Điều này đã khiến cho không ít CĐV cảm thấy thất vọng.

Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Mikel Arteta được chơi trên sân nhà và có hàng loạt hảo thủ trong đội hình như Willian, Bukayo Saka hay Alexandre Lacazette. Không chỉ thế, huyền thoại Ian Wright cũng tỏ ra tức giận vì các cầu thủ cũng như chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ian Wright criticises Arsenal players and Mikel Arteta after Slavia Prague draw in Europa League Comment - Bóng Đá

 Arsenal một lần nữa gây thất vọng. 

Trên Twitter cá nhân, cựu Pháo thủ đăng tải bài viết với một hình ảnh động, kèm theo dòng trạng thái đầy bực dọc "Hãy chớp lấy những cơ hội đi! Thay người sớm hơn nữa! Dứt điểm lượt đấu này đi!". Có thể thấy, cựu tiền đạo 57 tuổi đã "cạn lời" với đội bóng cũ của mình.

Đáng chú ý, ở trận đấu này Martin Odegaard không xuất hiện khi anh chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương. Và ngay lập tức, Arsenal cũng thể hiện sự bế tắc trong lối chơi như thời điểm tiền vệ người Na Uy chưa được mang về. 

Arsenal tập luyện: 

 
Giang Nam | 09:17 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục