Cạn kiên nhẫn, Chelsea đem Werner làm vật tế thần triệu hồi bom tấn?

08:41 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Đức cho hay The Blues sẵn sàng đưa bản hợp đồng không như kỳ vọng lên bàn đàm phán.

Hè năm ngoái, Timo Werner cập bến Stamford Bridge mang theo rất nhiều kỳ vọng của fan Chelsea về 1 họng pháo thượng thặng mới. Đáng tiếc thể hiện của tiền đạo người Đức trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues lại chưa tương xứng với số tiền mà ông lớn tây London bỏ ra chiêu mộ anh.

Bất chấp được trọng dụng trong mùa ra mắt, Werner chỉ đóng góp cho Chelsea 12 bàn thắng trên mọi mặt trận. Chân sút 25 tuổi không ít lần khiến các CĐV đội nhà phải ôm đầu tiếc nuối bởi những pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Đánh mất phong độ ở cấp độ CLB, Werner cũng mất luôn suất thi đấu chính thức trên ĐTQG. Trong hành trình EURO của tuyển Đức, ngôi sao Chelsea chủ yếu giữ vai trò dự bị. Đến khi được ông thầy Joachim Low bố trí đá chính ở cuộc đối đầu Anh, Werner lại không thắng được thủ môn Jordan Pickford trong tình huống đối mặt lúc tỷ số vẫn là 0-0 và tình hình đã có thể hoàn toàn khác đi với Die Mannschaft nếu vươn lên dẫn trước.

Chelsea 'are hoping to offer Timo Werner in a swap deal to sign Erling Haaland' - Bóng Đá

 Chelsea muốn đổi Werner và các thêm tiền để kích hoạt bom tấn.

Theo thông tin từ Sky Sports phiên bản Đức được Daily Mail dẫn lại, The Blues đã mất kiên nhẫn với bản hợp đồng không như mong đợi.

Đại gia thủ đô xứ sương mù được tin rằng sẵn sàng gán Werner vào thành 1 phần phi vụ trao đổi Erling Haaland của Borussia Dortmund ngay hè này. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:43 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục