Cản Eric Bailly trở lại sân, đội ngũ y tế Man Utd được khen ngợi

05:53 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnEric Bailly đã dính chấn thương và bị thay ra cuối hiệp 1 trong trận đấu với Watford ở vòng 3 FA Cup.

Khi Man Utd chỉ phải tiếp một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất như Watford, Man Utd đã cho ra sân với một đội hình chắp vá. Eric Bailly đã được tin dùng ngay từ đầu, sát cánh cùng Axel Tuanzebe nơi trung tâm hàng thủ.

MAN UNITED MEDICAL STAFF PRAISED AS ERIC BAILLY HAULED OFF VS WATFORD - Bóng Đá

 Bailly gặp vấn đề sau pha va chạm ở đầu.

Trận đấu diễn ra với nhịp độ chậm rãi, không nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra. Watford quá yếu để làm nên điều gì đó. Dù vậy, trong một tình huống tấn công của đội khách, Bailly đã dính chấn thương, sau pha va chạm với người đồng đội Dean Henderson.

Có thể thấy, đầu của Bailly đã va chạm với đầu gối của Henderson trong pha tranh chấp, khiến anh tỏ ra đau đớn. Sau đó, dù trung vệ người Bờ Biển Ngà đã háo hức xin trở lại sân, nhưng bộ phận y tế của Man Utd đã ra sức can ngăn. Cuối cùng, Bailly bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra ngoài, nhường chỗ cho Harry Maguire.

Chấn thương đầu thực sự nguy hiểm. Các bác sỹ của Man Utd làm rõ rằng cầu thủ này không đủ điều kiện để tiếp tục. Và họ đã được khen ngợi rộng rãi trên mạng xã hội với trách nhiệm cùng sự cẩn trọng của mình, nhất là khi sau đó, Man Utd vẫn giành được thắng lợi 1-0 chung cuộc.

MAN UNITED MEDICAL STAFF PRAISED AS ERIC BAILLY HAULED OFF VS WATFORD - Bóng Đá

 Eric Bailly muốn tiếp tục sau pha va chạm trong hiệp một. Rất may, các nhân viên y tế của Man United đã quyết định để anh rời sân.

MAN UNITED MEDICAL STAFF PRAISED AS ERIC BAILLY HAULED OFF VS WATFORD - Bóng Đá

 Một động thái đúng đắn từ bộ phận y tế.

Solskjaer đặt mục tiêu cao ở FA Cup:

 
Minh Tuấn | 04:55 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục