Cắn đối phương, thủ môn cho mượn của Man Utd bị cấm thi đấu 6 trận

06:02 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Kieran O'Hara của Burton Albion - người được cho mượn từ Man Utd - đã bị cấm thi đấu 6 trận vì hành vi cắn đối thủ.

O'Hara bị kết tội vì cáo buộc phát sinh từ một vụ việc liên quan đến Sammie Szmodics của Peterborough trong trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy tại Burton.

HLV Nigel Clough của Burton Albion sau đó nói rằng thủ môn của ông "kiên quyết phủ nhận" các cáo buộc về hành vi này và khẳng định câu lạc bộ sẽ kháng cáo về cáo buộc FA.

Man United loanee issued six game ban for biting an opponent - Bóng Đá

 O'Hara chính thức nhận án phạt.

Nhưng một tuyên bố từ FA hôm thứ Sáu có đoạn: "Một ủy ban điều tra độc lập đã đình chỉ Kieran O'Hara trong 6 trận đấu, có hiệu lực ngay lập tức, và phạt anh 2.500 bảng vì vi phạm FA Rule E3.

Thủ môn của Burton Albion FC đã phủ nhận rằng hành vi của anh ấy vào phút thứ 44 của trận đấu tại EFL League One với Peterborough United FC vào thứ Bảy ngày 29 tháng 2 năm 2020 đã dẫn đến hành vi bạo lực hoặc không đúng đắn, nhưng sau đó đã được chứng minh."

Burton cho biết họ sẽ không bình luận gì thêm về vụ việc.

O'Hara, người vẫn chưa xuất hiện ở đội một cho United, đã giữ sạch lưới 9 trận trong 33 trận đấu cho Burton mùa này.

Trong quá khứ đã có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra, và gần nhất là vụ việc lùm xùm với tình huống cựu tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez cắn vào tay Branislav Ivanovic bên phía Chelsea. Vì sự việc này, Suarez đã bị cấm thi đấu trong 10 trận.

Cocu: Manchester United xứng đáng thắng Derby

Minh Tuấn | 05:41 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục