“Cần có án phạt cho Man Utd. Họ đã phá hỏng cuộc đua top 4”

16:26 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDo phải chơi 4 trận chỉ trong 8 ngày, Man Utd thay tới 10 vị trí trong cuộc tiếp đón Leicester, khi chỉ giữ lại tiền đạo Mason Greenwood.

Trừ trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood, chiến lược gia người Na Uy đã thay tới 10 vị trí so với trận thắng Aston Villa. Đây được xem là chiến lược hợp lý, khi Quỷ đỏ đang có lịch thi đấu vô cùng khó nhăn, chơi 3 trận chỉ trong vòng 4 ngày. Tuy nhiên, có nghi vấn cho rằng Man Utd đang âm ưu loại Liverpool khỏi đấu trường Champions League mùa tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có lực lượng mạnh nhất cho cuộc tiếp đón Liverpool vào rạng sáng thứ Sáu (giờ Việt Nam). Thời điểm hiện tại, cuộc đua vào tốp bốn đang trở nên khó khăn cho The Kop khi nhà cựu vô địch Ngoại Hạng Anh mới chỉ có 57 điểm sau 34 trận thi đấu, kém đội đang xếp thứ 4 là Chelsea tới 7 điểm.

Manchester United should face a six-point DEDUCTION for 'disrespecting' the Premier League top-four race, says Trevor Sinclair - Bóng Đá

 M.U sử dụng đội hình B trong trận tiếp đón Leicester.

Việc sử dụng đội hình hai trước Leicester City, gián tiếp “dâng” 3 điểm cho “Bầy cáo” khiến Man Utd đang hứng chịu chỉ trích. Mới đây, cựu danh thủ Trevor Sinclair lên tiếng: “Họ thật thiếu tôn trọng đối thủ vào đêm qua. Man Utd thực hiện đến 10 sự thay đổi, đây là đội B của họ.

Tôi nghĩ điều đó là thiếu tôn trọng và nó sẽ phá hỏng cuộc đua top 4.

Các đội sẽ hứng chịu hậu quả từ sự thiếu nghiêm túc của Man Utd, những CLB có thể trượt khỏi top 4 là Chelsea, Liverpool, West Ham và Tottenham.

Tôi nghĩ rằng cần phải có hình phạt cho Man Utd. 3 điểm là không đủ vì nó không ảnh hưởng gì cả.”

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 15:28 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục