Cận cảnh SVĐ Thái Lan chọn tranh ngôi vương với Việt Nam

12:48 Chủ nhật 15/01/2023

Sân Thammasat đã sẵn sàng mọi thứ để chuẩn bị chào đón màn đối đầu hấp dẫn giữa tuyển Thái Lan với Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 tối 16/1.

 - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam sẽ có trận cầu quyết định với Thái Lan để xác định ngôi vương tại AFF Cup 2022 trên SVĐ Thammasat với sức chứa 25.000 người.

 - Bóng Đá

 Lần gần nhất thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trên sân này là trong trận hòa 0-0 tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Khi đó, tuyển Thái Lan được dẫn dắt bởi HLV Akira Nishino.

 - Bóng Đá

 Trong buổi sáng 15/1, các nhân viên hậu cần đã gấp rút hoàn thiện những chi tiết quan trọng trong sân để đảm bảo cho trận đấu diễn ra vào ngày mai (16/1).

 - Bóng Đá

 Các vạch kẻ được dặm sơn một cách tỉ mỉ. Bề mặt cỏ tại sân Thammasat được chăm chút kỹ càng và đạt độ chuẩn cao nhất cho những đường bóng hấp dẫn của trận cầu đáng mong đợi sắp tới.

 - Bóng Đá

 Các hàng ghế ở khán đài được lau dọn sạch sẽ, dự kiến sẽ là một ngày hội sôi nổi tại sân Thammasat vào tối 16/1.

 - Bóng Đá

 Khu vực dành cho truyền thông được bố trí kỹ càng và được dán cẩn thận các khuyến cáo liên quan đến quay phim và chụp hình để đảm bảo tốt vấn đề bản quyền.

 - Bóng Đá

 Trước đó, FAT đã đề nghị với Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) được đổi sân đấu trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, dời sang sân Rajamangala có sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi nhưng không được chấp thuận.

 - Bóng Đá

 Thời tiết tại Thái Lan khá nóng. Tuy nhiên vào buổi tối lúc giờ thi đấu, nhiệt độ được dự báo sẽ hạ xuống thấp hơn.

 - Bóng Đá

 Khu vực mixzoned sẽ được kiểm soát chặt chẽ trong trận chung kết lượt về sắp tới.

 - Bóng Đá

 Phía ngoài sân trang bị nhiều banner hướng dẫn để các cổ động viên dễ dàng nhận biết vị trí ngồi trong sân.

 - Bóng Đá

 Xung quanh khu vực sân vận động được dọn dẹp sạch sẽ, tất cả đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu hấp dẫn sắp tới giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam để biết được ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp danh giá tại AFF Cup 2022.

Nguồn: Zing.vn
Y Kiện | 12:18 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục