Cận cảnh nhan sắc 3 người đẹp Bùi Tiến Dũng đang 'thả thính'

17:09 Thứ sáu 26/01/2018

Người gác đền của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đang nhận được nhiều lời yêu trên trang cá nhân. Và anh cũng không phải 'dạng vừa' khi đã thả thính ít nhất 3 người đẹp.

Thủ môn sinh năm 1997 nhận được nhiều tình cảm từ khán giả cũng như các mỹ nhân Showbiz. Trong đó, người mẫu Minh Tú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Angela Phương Trinh là 3 cái tên được anh chàng dành sự quan tâm nhiều nhất khi trả lời tin nhắn, bình luận, cũng như theo dõi trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Cận cảnh nhan sắc 3 người đẹp Bùi Tiến Dũng đang 'thả thính'

Cả 3 cùng được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp quyến rũ, tài năng. Và hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 3 cái tên này:

Angela Phương Trinh

Cô là cái tên gây chú ý nhất khi đã đăng tải lên trang mạng xã hội của mình đoạn tin nhắn thân thiết giữa cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Tiến Dũng thậm chí còn thổ lộ đã là người hâm mộ cô từ lâu, anh chàng không bỏ qua bất cứ tin tức nào về Angela Phương Trinh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Minh Tú

Là một trong những người đẹp theo đuổi phong cách sexy, Minh Tú thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, vô cùng thu hút. Tiến Dũng chỉ theo dõi 96 người trên Instagram và hầu hết là các cầu thủ U23 khác. Trong số đó, chỉ có duy nhất 1 người đẹp của Vbiz là Minh Tú. Cô là người đẹp sinh năm 1992 khá nổi tiếng trong giới người mẫu Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đỗ Mỹ Linh

Trong 3 mỹ nhân, Đỗ Mỹ Linh là người đẹp không theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Trái lại, Hoa hậu Việt Nam lại hướng tới hình tượng trong sáng, ngọt ngào.Cô nàng cũng là người đẹp đầu tiên được Tiến Dũng “thả thính”, trực tiếp bình luận trên mạng xã hội. Vốn là một Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh khá chú trọng trong việc giữ gìn hình ảnh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Hành trình lịch sử vào chung kết của U23 Việt Nam:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:39 26/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục