Cận cảnh chấn thương rợn người khiến Skrtel phải khâu 8 mũi

01:28 Thứ ba 23/12/2014

Trên trang Instagram cá nhân, Martin Skrtel đã “khoe” tấm hình cận cảnh vết thương đầu mà trung vệ người Slovakia dính ở trận hòa 2-2 của Liverpool trước Arsenal.

Trong trận hòa 2-2 trước Arsenal ngay trên sân Emirates, Martin Skrtel đã trở thành người hùng của Liverpool với một pha đánh đầu dũng mãnh ở phút bù giờ giật lại 1 điểm cho đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên, trước đó thì cái đầu của trung vệ người Slovakia đã hứng trọn cái gầm giày của tiền đạo Oliver Giroud, ca chấn thương khiến Martin Skrtel phải cần tới 6 phút sơ cứu. Sau trận đấu, Skrtel đã chia sẻ tấm hình mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy rợn người.

“Thất vọng với kết quả trận đấu, nhưng thật hạnh phúc khi ghi được bàn thắng muộn và giúp đội bóng có được ít nhất 1 điểm”- Skrtel chia sẻ trên Instagram kèm theo hình ảnh đầu của trung vệ Slovakia phải cần tới 8 mũi khâu.

Skrtel phải khâu 8 mũi trên đầu
Nguyên nhân xuất phát từ cú vào bóng gầm giày của Giroud
Bộ phận y tế cần 6 phút để sơ cứu cho Skrtel

Trong khi đó, bác sỹ Chris Morgan của Liverpool thì nói trên Twitter rằng, đó là vết rách lớn nhất mà ông từng thấy kể từ khi ông đến làm việc ở Anfield và lăn lộn nhiều năm ở Premier League. Ông Chris Morgan chia sẻ, lần gần nhất có một vết thương kinh hoàng gần giống với Skrtel là của Peter Crouch (khâu 7 mũi), dính ở trận gặp Sheffield United hồi tháng 2/2007.

Peter Crouch cũng từng dính chấn thương nặng khi khoác áo Liverpool
Sếu vườn cũng bị khâu tới 7 mũi

Vị bác sỹ của Liverpool cũng tiết lộ rằng máu đã chảy rất nhiều từ đầu của Skrtel buộc bộ phận y tế phải sử dụng tới bột đông máu và cả chườm đá mới có thể giúp trung vệ 30 tuổi người Slovakia trở lại sân thi đấu.

Bàn thắng phút 96 của Skrtel cũng đã giúp cho Liverpool tránh được trận thua thứ 8 kể từ đầu mùa và cho đến thời điểm này, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa hết khâm phục bản lĩnh của Skrtel: “Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, một chiến binh thực sự. May mắn là Skrtel vẫn ở lại trên sân và ghi được một bàn thắng quan trọng bằng đầu”.

Skrtel xứng đáng được phong chiến binh với cú đánh đầu dũng mãnh giật lại 1 điểm cho Liverpool
Song Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục