Cân bằng siêu kỷ lục của Ronaldo, Benzema mang đến lời khẳng định đanh thép

12:42 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ dù đã bước sang tuổi 34.

 

Benzema phát biểu sau trận đấu với Chelsea

Trong kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid, Karim Benzema chỉ đóng vai trò như một người "làm nền" để siêu sao sinh năm 1985 tỏa sáng. Tuy nhiên kể từ sau khi CR7 rời Bernabeu, chân sút đến từ đất nước hình lục lăng đã nhanh chóng khẳng định khả năng săn bàn thượng thặng.

Bất chấp việc Real đã chi hàng trăm triệu euro để tìm kiếm nhân tố thay thế Ronaldo, Benzema vẫn luôn là cái tên đứng ra gánh vác trọng trách ghi bàn cho CLB. Điều này càng được minh chứng rõ ràng hơn ở mùa giải năm nay.

Ronaldo-like Benzema blows Chelsea away with second consecutive Champions League hat-trick for Madrid - Bóng Đá

 Benzema đã có cú hat-trick thứ 2 liên tiếp tại Champions League.

Chính cú hat-trick mà Benzema ghi được trong vòng 17 phút tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League đã giúp Real tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG, qua đó giành quyền đi tiếp.

Chưa dừng lại ở đó, ở cuộc chạm trán Chelsea cũng tại tứ kết giải đấu này. Chân sút sinh năm 1987 tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập cú hat-trick tiếp theo trong sự nghiệp, qua đó giúp Real chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về ở thánh địa Bernabeu.

Dù thành quả nói trên xuất phát từ nỗ lực của toàn đội, khi ở phía khung gỗ Thibaut Courtois đã nỗ lực cản phá những cú dứt điểm nguy hiểm đến từ Cesar Azpilicueta và Reece James. Còn những Casemiro hay Luka Modric cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên, chính những pha lập công đến từ Benzema mới thực sự mở khóa trận đấu.

Không chỉ 1 lần tìm thấy mành lưới Chelsea, "Mèo lười" thậm chí còn làm điều này đến 3 lần - thành tích chưa có bất kỳ cầu thủ hay tập thể nào làm được tính đến thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng quan trọng của Real Madrid.

Tờ Goal chỉ ra rằng, ngôi sao duy nhất từng tạo ra 2 cú hat-trick liên tiếp tại Champions League đó là Cristiano Ronaldo, khi siêu sao 37 tuổi hủy diệt Bayern Munich và Atletico Madrid. Và với 3 pha lập công vừa rồi, Benzema cuối cùng đã làm được điều tương tự người đồng đội cũ để một lần nữa chứng minh tầm quan trọng tại Real Madrid.

Tiền đạo người Pháp từng bị đánh giá thấp trong một thời gian dài, nhưng sau tất cả, anh cũng đã chứng minh rằng bản thân đang là một trong số các tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh.

Với phong độ ở thời điểm hiện tại, sẽ không ngạc nhiên khi Benzema tiếp tục sút tung lưới Chelsea ở trận lượt về tại Bernabeu. Giờ đây, ngôi sao 34 tuổi đang là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ đội bóng nào chạm mặt Real tại đấu trường châu Âu.

Trường Sơn | 11:44 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục