CAN 2019: Sao Liverpool trở lại có thể… giúp ích cho đối thủ

17:43 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vn‘’Bùa hộ mệnh’’ của Senegal dự kiến sẽ góp mặt trong các trận đấu tiếp theo tại vòng bảng CAN 2019 sau khi bị treo giò ở trận đấu với Tanzania.

Trợ lý HLV của Chemelil Sugar – CLB bóng đá chuyên nghiệp của Kenya, Charles Odera tin rằng sự trở lại của Sadio Mane có thể lại là điều tốt cho Kenya - đối thủ của Senegal ở lượt trận cuối vòng bảng CAN 2019.

Kenya sẽ đọ sức với Tanzania trong trận đấu tiếp theo ở bảng C, sau khi thua Algeria 2-0 ở trận ra quân. Họ sẽ khép lại vòng bảng bằng trận gặp Senegal, và ngôi sao Sadio Mane gần như chắc chắn sẽ góp mặt. Tuy nhiên, thay vì lo ngại vì điều này, Odera lại cho rằng sự xuất hiện của ngôi sao Liverpool có thể giúp Kenya phòng ngự tốt hơn. 

Afcon 2019: Sadio Mane's return could be disguised blessing for Kenya - Charles Odera - Bóng Đá

Theo Charles Odera, Sadio Mane trở lại có thể khiến Senegal phụ thuộc vào ngôi sao này.

"Nếu Mane chơi, Senegal sẽ triển khai tất cả các đường bóng qua chân anh ấy, và thậm chí Mane có thể trở nên ích kỷ trong trận đấu với Kenya. Điều đó sẽ giúp Kenya phòng thủ dễ dàng hơn, ngăn chặn anh ấy ghi bàn. Cách họ chơi như một tập thể khi đá với Tanzania thật tuyệt, nhưng sự trở lại của Mane có thể gây ra những thay đổi", Odera nói với Goal.

Phân tích của Odera không phải là không có cơ sở, bởi dù không có Sadio Mane, đội bóng của ông Aliou Cisse vẫn chơi khá tốt và giành chiến thắng trước Tanzania ở trận ra quân tại CAN 2019. Dù vậy, phải đến ngày 2/7, những phân tích này mới được kiểm chứng qua cuộc đọ sức của Kenya và Senegal.

Ngọc Bách | 16:10 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục