Campbell khuyên Arsenal bỏ qua Bellingham, chọn tiền vệ 100 triệu bảng

05:52 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnKevin Campbell muốn Arsenal chi 100 triệu bảng cho ngôi sao của West Ham, Declan Rice hơn là Jude Bellingham.

 

Declan Rice đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng West Ham và đội tuyển Anh ở World Cup. Khá dễ hiểu khi anh được câu lạc bộ cũ của mình, Chelsea và Man United săn đón.

Arsenal told perfect successor to Thomas Partey as £100m transfer backed - Bóng Đá

 Campbell tin Arsenal đã có những cầu thủ như Bellingham.

Cầu thủ 23 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng tại London Stadium vào năm 2024, nhưng West Ham có tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa, và đang muốn giữ chân Rice lâu dài. HLV David Moyes từng tuyên bố mức giá 100 triệu bảng là rẻ với ngôi sao Tam sư.

Campbell nói với The Highbury Squad: "Nếu bạn định chi 100 triệu bảng, bạn sẽ mua ai? Bạn sẽ mua Bellingham hay bạn sẽ mua Rice?

Tôi sẽ chọn Rice và luôn luôn là như vậy. Bellingham giỏi và cậu ấy trẻ hơn. Nhưng lối chơi mà Rice có là hoàn hảo cho những gì chúng tôi có và cần có. Tôi nghĩ cậu ấy là người kế thừa tự nhiên cho Thomas Partey, người làm mọi thứ theo một cách khác. Nhưng cậu ấy cũng có thể tự mình kiểm soát trận đấu giống như Bellingham .

Nếu bỏ ra 100 triệu bảng và tôi phải chọn một, thì đó là Rice. Tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ có thể làm những gì Bellingham làm được, nhưng không có nhiều người có thể làm được như Rice."

Trận thua duy nhất của Pháo thủ tại Premier League là trước Man United khi Partey vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao người Ghana vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng tại Emirates, nhưng anh ấy sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 6 tới.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:22 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục