Campbell khuyên Arsenal bạo chi vì cầu thủ có giá trị trong 10 năm

06:06 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Egal Talks Football, cựu Pháo thủ Kevin Campbell đã thúc giục Arsenal chi đậm vì tiền vệ Moises Caicedo.

 

Arsenal từng bày tỏ sự quan tâm đến Caicedo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng cách tiếp cận của họ đã bị Brighton từ chối vào thời điểm đó. Giờ đây, việc Caicedo ra đi vào mùa hè này là điều có thể dự đoán trước.

Kevin Campbell, a former Arsenal player, has urged the Gunners to make a significant investment in acquiring Moises Caicedo  - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Caicedo.

Dù Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm tới Declan Rice của West Ham, nhưng Campbell cho rằng Pháo thủ nên ưu tiên việc chiêu mộ Caicedo hơn. Ông tin rằng tiền vệ người Ecuador sẽ mang lại giá trị cho đội chủ sân Emirates trong 10 năm tới.

“Brighton biết rằng Caicedo sẽ đi, nhưng họ muốn nhận về càng nhiều càng tốt. 100 triệu bảng có thể giảm xuống còn 80, 70. Những cầu thủ trẻ này là quá giỏi,” Campbell nói với Egal Talks Football.

"Nhưng một điều là, khi bạn có một cầu thủ trẻ như vậy và bạn sở hữu cậu ấy trong 10 năm, thành ra bạn chỉ mất 8-10 triệu bảng mỗi năm. Khi nghĩ về nó theo hướng này, bạn sẽ không mất nhiều tiền để có một cầu thủ chất lượng như vậy."

Sẽ không dễ để Arsenal có được Caicedo, bởi lúc này, Chelsea cũng đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi.

Minh Tuấn | 05:08 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục