Campbell khẳng định Conte sẽ sớm đoàn tụ trò cưng ở Tottenham

19:42 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Kevin Campbell tin rằng Stefan de Vrij sẽ chuyển tới Tottenham Hotspur để chơi cho Conte.

Theo nhiều phương tiện truyền thông của Anh và Ý, trung vệ 29 tuổi của Inter Milan nằm trong danh sách chuyển nhượng mong muốn của Antonio Conte, người vừa được bổ nhiệm làm HLV của Tottenham. Dù vậy Giám đốc kỹ thuật Piero Ausilio cho biết Inter không muốn để cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ausilio nói: "Ý định của chúng tôi là tiếp tục với đội hình này. Vào tháng Giêng, chúng tôi sẽ không xử lý các yêu cầu chuyển nhượng có thể có. Chúng tôi sẽ chỉ làm việc này vào tháng Sáu."

Conte demands Inter Milan’s Stefan De Vrij - Bóng Đá

 De Vrij là cầu thủ chủ chốt của Conte ở Inter.

Theo báo chí Anh, Conte có thể đi mua sắm vào tháng Giêng với ngân sách đến 175 triệu euro. Ông được cho là đã nhắm đến một số ngôi sao Serie A, bao gồm một số cầu thủ mà ông đã làm việc ở Inter trong quá khứ. De Vrij là một trong những cái tên được HLV người Ý đánh giá cao. Bộ đôi này đã giành chức vô địch quốc gia mùa trước.

Theo huyền thoại Campbell của Arsenal, sự từ chối của Inter không ngăn được Conte chiêu mộ De Vrij: "Nếu De Vrij là người Conte muốn có, Tottenham sẽ có được cậu ấy. Conte rất kiên định. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại De Vrij trong màu áo Tottenham Hotspur."

Antonio Conte và trận đấu đầu tiên ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 18:44 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục