Camavinga khiến Ancelotti ngạc nhiên

06:44 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự hài lòng của mình về màn trình diễn của Eduardo Camavinga trong trận đấu với Valencia.

 

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã giành thắng lợi 2-0 trước Valencia nhờ các pha lập công trong hiệp 2 của Karim Benzema và Vinicius Junior. Lúc này, khoảng cách của Kền kền trắng với đội đầu bảng Barcelona được thu hẹp còn 5 điểm.

Real Madrid manager Carlo Ancelotti on the result - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng với chiến thắng.

Đây là trận đấu mà tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã ở vị trí hậu vệ trái, và màn trình diễn của anh khiến HLV Carlo Ancelotti phải ngạc nhiên. Vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Thật ngạc nhiên - cậu ấy không chơi ở vị trí này nhiều. Eduardo phối hợp rất hiệu quả với Vinicius. Khi Vini ở cánh, Eduardo xâm nhập vào trong và nguy hiểm. Cậu ấy cũng phòng thủ mạnh mẽ khi 1vs1. Eduardo không thích vị trí này cho lắm, nhưng chúng tôi lại thích."

HLV Ancelotti nói thêm về kết quả: "Chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu tốt như đã làm trong hiệp hai. Đối thủ đã tạo sức ép lên chúng tôi nhiều hơn trong hiệp một, và sau đó trong hiệp hai, mọi chuyện dễ dàng thay đổi hơn. Ví dụ như Vinicius, họ gây áp lực lên cậu ấy ngay từ đầu, nhưng trong hiệp hai với thể lực của mình, cậu đã tạo ra sự khác biệt."

Minh Tuấn | 05:46 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục