Cầm vàng lại để vàng rơi, HAGL chia điểm với Thanh Hoá trong trận cầu 6 bàn thắng

18:54 Chủ nhật 28/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù đã có thời điểm vượt lên dẫn 3-1, tuy nhiên sự bất cẩn của hàng thủ đã khiến HAGL không thể có được niềm vui chiến thắng trong ngày ra mắt của HLV Lee Tae-hoon.

Được thi đấu trên sân nhà trong ngày ra mắt của tân HLV Lee Tae-hoon, các cầu thủ HAGL đã nhập cuộc tự tin và chiếm lĩnh thế trận rất chủ động. Ngay ở phút thứ 4, Kiên Quyết có pha băng lên phía cánh trái căng ngang vào trong, tiếc là không có chiếc áo trắng nào có thể chạm vào bóng.

Sau trận HAGL vs Thanh Hoá - Bóng Đá

 HAGL sớm vượt lên dẫn điểm với bàn thắng của Trọng Sáng.

Phút 13, HAGL thực hiện liên tiếp những đường chuyền ban bật chuẩn xác, đáng tiếc Walsh đã không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng. Tuy nhiên CĐV trên sân Pleiku không phải chờ đợi lâu, ngay sau tình huống đó 1 phút, Trương Trọng Sáng đã có pha bật nhảy đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc của Văn Sơn.

Nhận bàn thua, đội bóng xứ Thanh tích cực tổ chức những đợt tấn công đáp trả. Phút 17 Gramoz tung cú sút rất căng bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên thủ thành Sietsma đã kịp đổ người ôm gọn bóng. Và những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp với bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 26. Từ đường chuyền của Xuân Cường, Kiên Quyết không làm chủ được tình hình và để Văn Thắng đi bóng thoải mái trước khi tung cú căng ngang. Gramoz có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới rất dễ dàng.

Màn rượt đuổi tỷ số được tiếp diễn, từ đường chuyền của Trọng Sáng, Xuân Cường cản phá không thành công và tạo cơ hội cho Chevaughn Walsh băng xuống rất trống trải. Sau 1 pha xử lý kỹ thuật, số 10 của HAGL đã loại bỏ Bửu Ngọc và dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 33.

Sau trận HAGL vs Thanh Hoá - Bóng Đá

 Văn Toàn liên tục "làm khổ" hàng thủ Thanh Hoá.

Sang hiệp 2, tiếp đà hưng phấn, HAGL tiếp tục đào sâu cách biệt ở đầu hiệp 2. Phút 50, Văn Toàn có pha xuyên phá ở hành lang cánh trái và căng ngang vào trong. Chevaughn Walsh có mặt đúng lúc và đệm bóng vào lưới trong tư thế không người kèm. 

Bị dẫn 2 bàn nhưng các cầu thủ áo vàng vẫn không nao núng và tạo ra một số pha bóng đáng chú ý. Và họ đã tìm được điều mình cần chính là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau tình huống sút penalty thành công của Thanh Bình ở phút thứ 74. Thừa thắng xông lên, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã trừng phạt sự lỏng lẻo của hàng thủ áo trắng với bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 89. Ở tình huống đó, Văn Thắng đã băng vào đệm bóng ghi bàn sau cú sút dội ra của Trọng Hùng.

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để các cầu thủ 2 đội có thể ghi thêm bàn thắng. Hoà đáng tiếc trước Thanh Hoá, HAGL tạm vươn lên 1 bậc (xếp thứ 11) trên BXH với 7 điểm, còn Thanh Hoá tiếp tục đứng cuối BXH với 4 điểm.

Tỷ số: HAGL 3-3 Thanh Hoá

Ghi bàn: Trọng Sáng (14'), Chevaughn Walsh (33', 50') - Gramoz (26'), Thanh Bình (74'), Văn Thắng (89')

Đội hình ra sân:

HAGL: Weiger Sietsma, Đức Lương, Anh Tài, Trọng Sáng, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Việt Hưng, Kiên Quyết, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

CLB Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Văn Thắng, Romario Gordon, Kurtaj Gramoz, Anh Tuấn, Xuân Cường, Văn Nam, Hữu Dũng.

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục