Cảm thấy quá tải, sao Liverpool lên tiếng cầu cứu

22:30 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnLịch thi đấu dày đặc đang khiến cho nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng bên ngoài sân cỏ của Andrew Robertson

Liverpool đang bị ám ảnh với những ca chấn thương ở mùa giải này. Nguyên nhân chính dẫn đến điều đó chính là lịch thi đấu dày đặc. Trung bình, chưa đầy 3 ngày, các học trò của Jurgen Klopp lại phải ra sân thi đấu. Vậy nên, vị chiến lược gia người Đức đã không ít lần bày tỏ sự quan ngại về vấn đề này.

Không chỉ Jurgen Klopp, các học trò của ông cũng cảm thấy không hài lòng. Andrew Robertson đã chơi tổng cộng 1175 phút trong 14 trận đấu tại Premier League và Premier League cho Liverpool, chỉ thiếu 85 phút ở 2 trận đấu với Atalanta. Hậu vệ người Scotland đang có dấu hiệu quá tải do phải liên tục lên công về thủ nơi hành lang cánh trái. 

Liverpool’s Andrew Robertson says players need help from authorities to manage ‘hectic’ schedule - Bóng Đá

 Andrew Robertson đang có dấu hiệu quá tải.

Mới đây, Andrew Robertson đã quyết định lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán với Ajax Amsterdam, anh chia sẻ:

"Lịch thi đấu thực sự rất dày. Không có gì bí mật. Vì COVID-19, chúng tôi phải bù thêm thời gian. Lịch trình không thể thay đổi vì chúng tôi có nhiều trận đấu ở các giải đấu khác nhau. Toàn đội đều đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, chúng tôi cần sự giúp đỡ.

Jurgen Klopp đã lên tiếng rất nhiều về vấn đề này. Nhiều HLV khác cũng muốn được sử dụng 5 sự thay đổi người. Ở Scotland, họ có 5 sự thay đổi nhân sự và điều đó tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tôi tin rằng các cầu thủ cần được giúp đỡ. Tôi không biết chính xác nhưng có rất nhiều ca chấn thương đã xảy ra trong mùa giải này. Hầu như trận đấu nào mà tôi từng xem hoặc thi đấu cũng đều có ít nhất 1 cầu thủ bị đau."

Faro | 21:32 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục