Cảm nhận sức ép từ Haaland, Benzema lập tức hành động

10:37 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema được cho đã có động thái làm rõ câu chuyện tương lai khi Real Madrid muốn chiêu mộ Erling Haaland.

 

Video Benzema ghi bàn vào lưới Barca tại siêu cúp TBN 2017

Real Madrid là một trong nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu có liên hệ với Erling Haaland, người đã ghi 16 bàn sau 14 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, điều đó đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với Karim Benzema, chân sút số một tại Bernabeu nhờ vào 17 pha lập công sau 21 lần ra sân ở La Liga.

Sự xuất hiện của Haaland có thể ảnh hưởng đến tần suất ra sân của Benzema nên điều này khiến ngôi sao người Pháp nghi ngờ về tương lai bản thân. Do đó, cựu cầu thủ Lyon quyết định hành động để làm rõ tình hình trong trường hợp Haaland thực sự khoác áo Real.

Karim Benzema 'demands Real Madrid meeting to discuss Erling Haaland pursuit' - Bóng Đá

 Benzema muốn làm rõ tình hình khi Real có tham vọng mua Haaland.

Theo Onze, Benzema đã yêu cầu được nói chuyện với Florentino Perez vào tháng tới để thảo luận về tương lai của anh ấy trong bối cảnh Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Haaland. Cầu thủ người Pháp lo ngại rằng mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 2000 có thể khiến anh bị đẩy khỏi câu lạc bộ và một cuộc họp hiện đã được tổ chức để thảo luận về vấn đề đó.

Khác với Kylian Mbappe, người có thể dạt cánh, Haaland chỉ đá được vị trí trung phong cắm. Nếu Carlo Ancelotti trọng dụng Haaland, Benzema có thể xuất phát trên ghế dự bị.

Lữ Phong | 09:39 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục